Thứ sáu, 29/03/2024 17:09 (GMT+7)

Lời chúc Giáng Sinh hay, ấm áp và ý nghĩa nhất tặng người thân, bạn bè

MTĐT -  Thứ bảy, 24/12/2022 08:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những lời chúc Giáng Sinh hay, ý nghĩa sẽ giúp gửi tặng những tình cảm và sự cầu chúc của chúng ta gửi đến người thân, người yêu hay bạn bè, đồng nghiệp....

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Giáng Sinh hay nhất bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh để bạn có thể gửi tới những người thân yêu của mình nhé.

Lời chúc Giáng Sinh hay bằng tiếng Việt

1. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng Sinh hay Tết… mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh vui vẻ, Merry Christmas.

Lời chúc Giáng Sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc. (Ảnh: Internet)
Lời chúc Giáng Sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc. (Ảnh: Internet)

2. Ngày lễ Giáng Sinh, bắt đầu của một khởi đầu mới, chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Merry Christmas!

3. Chúc bạn và cả gia đình cùng đón một Giáng Sinh ấm áp, ngập tràn yêu thương. Cầu chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc!

4. Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

5. Nếu có một điều ước, tôi ước rằng ông già Noel sẽ mang đến thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho bạn và gia đình. Chúc bạn một Giáng sinh an lành, ấm áp.

6. Noel đã đến! Chúc cậu một lời chúc một đêm Noel an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống.

7. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn vui vẻ và luôn yêu đời. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas

8. Giáng Sinh đánh dấu cho một khởi đầu mới với những điều tốt lành, măn mắn đang chào đón. Giáng Sinh là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ.

9. Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

10. Tặng bạn niềm vui để bạn luôn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

Chúc bạn một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. (Ảnh: Internet)
Chúc bạn một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. (Ảnh: Internet)

11. Tiếng chuông ngân vang, giai điệu rộn ràng, thật dễ dàng để hòa mình vào không khí lễ hội của Lễ Giáng Sinh. Chúc bạn của tôi có cơ hội tận hưởng được hết vẻ đẹp và ý nghĩa thực sự của ngày lễ Giáng Sinh và sẽ có một Giáng sinh thật an lành, vui vẻ!

12. Cầu mong mùa Giáng sinh này mang bạn đến gần hơn với tất cả những người mà bạn yêu thương, trân trọng. Chúc một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới Hạnh phúc!

13. Ông già Noel sẽ tặng bạn món quà lớn nhất, bởi vì bạn xứng đáng với những điều tốt nhất. Chúc Giáng sinh an lành, đầy tình yêu thương từ trái tim tôi đến của bạn.

14. Một năm nữa đã trôi qua và tôi hy vọng rằng bạn và gia đình sẽ có một Giáng sinh tuyệt vời và nhận được mọi điều bạn mong ước.

15. Cuộc sống chung của chúng ta luôn dần tốt đẹp hơn. Anh rất biết ơn vì được chia sẻ ngày lễ Giáng sinh ám áp, an lành bên em.

16. Giáng Sinh là dịp để cầu chúc cho nhau niềm vui và tình yêu và hòa bình. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ, người bạn thân yêu của chúng tôi, mong bạn cảm nhận được tình yêu ngập tràn trong ngày đặc biệt này.

17. Cầu mong một mùa lễ Giáng Sinh ấm áp, an lành đến với bạn. Cầu mong mọi ước muốn và ước mơ của bạn thành hiện thực, và bạn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc này quanh năm. Merry Christmas!

18. Lễ Giáng Sinh này không chỉ có những bữa tiệc và món quà. Chúc cho Giáng sinh của bạn ngập tràn những điều kỳ diệu và tình yêu ấm áp, hãy tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp cuối năm này. Merry Christmas!

19. Nếu sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao thật to và bị lôi đi… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas!

20. Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

21. Chúc cho bạn thân yêu của tôi Giáng Sinh này sẽ nhận được nhiều quà và được lời mời đi chơi từ crush nhé.

Giáng Sinh là mùa lễ hội tuyệt vời và đẹp đẽ nhất trong năm. (Ảnh: Internet)
Giáng Sinh là mùa lễ hội tuyệt vời và đẹp đẽ nhất trong năm. (Ảnh: Internet)

22. Chúc mọi người thân yêu của tôi một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và ngập tran may mắn. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc, chúc cho những em nhỏ không có mái ấm gia đình ấm áp hơn, chúc cho những người già bách niên giai lão, chúc cho mọi điều luôn tốt đẹp nhất. Nguyện cầu mọi điều an lành may mắn đến những người thân yêu của tôi!

23. Chúc bạn (em, anh, chị…) và toàn thể gia đình có thêm một mùa Giáng sinh an bình thánh thiện và năm mới vui tươi, sức khỏe dồi dào và tràn đầy hạnh phúc.

24. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không có hạnh phúc nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của hạnh phúc trọn vẹn. Chúc cho mọi người sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

25. Ngày Chúa Giáng Sinh, cầu cho tình yêu, an lành và hạnh phúc sẽ đến với bạn, để bạn luôn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

26. Một mùa Giáng Sinh đã về trên ngưỡng cửa. Chúc mọi người được hạnh phúc bên nửa yêu thương. Chúc người cô đơn sẽ tìm được một bờ vai để chia sẻ. Chúc cho tất cả mọi người sẽ tìm lại được người yêu thương sau những tháng ngày xa cách!

27. Em thật đặc biệt. Em thật tuyệt vời! Chúc Giáng Sinh này của em cũng đặc biệt và tuyệt vời như em vậy.

29. Mùa Giáng Sinh, mùa của yêu thương, mùa của hi vọng. Xin gửi đến những người tôi yêu thương lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc và nhiều may mắn nhất, để thắp lên ánh sáng của niềm vui, hy vọng và tình yêu thương trên cả thế giới này, để ngày Noel thêm đầm ấm, tươi vui.

30. Có 20 thiên thần, 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và hạnh phúc thật nhiều nhé!

31. Gió đông đã về. Chúc bạn và gia đình một mùa giáng sinh an lành, ấm áp và tươi vui! Hãy trân trọng những giờ phút đoàn tụ cùng gia đình bạn nhé!

32. Không có tình yêu nào là trường tồn, chỉ có phút giây hạnh phúc là vĩnh cửu. Chúc bạn và gia đình có những khoảnh khắc giáng sinh đầy ý nghĩa.

Giáng Sinh là dịp để gia đình quây quần, bạn bè gặp mặt. (Ảnh: Internet)
Giáng Sinh là dịp để gia đình quây quần, bạn bè gặp mặt. (Ảnh: Internet)

33. Thay cho hàng triệu câu từ, xin gửi tới người bạn của tôi lời chúc giáng sinh ý nghĩa và thân thương nhất. Mong mọi điều an lành và may mắn sẽ tìm đến với bạn!

34. Chúc gia đình bạn có một mùa giáng sinh đong đầy niềm vui và hạnh phúc. Tặng bạn ngàn vạn lời chúc giáng sinh ngọt ngào nhất!

35. Một mùa giáng sinh an vui lại về. Chúc bạn luôn bình an, hạnh phúc bên gia đình và sớm tìm được một nửa yêu thương còn thiếu!

36. Chúc cho niềm vui và sự yên ấm luôn ngập tràn trong ngôi nhà bạn vào giáng sinh này. Chúc cho năm mới của gia đình bạn luôn đong đầy may mắn. Merry Christmas!

37. Món quà tình yêu. Món quà bình yên. Món quà của hạnh phúc. Cầu mong tất cả những món quà này đều sẽ đến với bạn vào đêm Giáng Sinh an lành.

38. Một đêm Giáng Sinh ấm áp, những ngôi sao lấp lánh trên trời cao sẽ mang đến món quà may mắn của tình yêu và hy vọng. Chúc một Giáng sinh vui vẻ cho bạn và cả gia đình!

39. Nguyện cầu Chúa ban phước cho bạn với một lễ hội an lành, tràn đầy yêu thương và hạnh phúc trong Giáng sinh này và trong suốt cả năm.

40. Chúc bạn bình an, vui vẻ và mọi điều tốt đẹp nhất trong mùa lễ Giáng Sinh tuyệt vời này. Mong rằng khoảng thời gian sum họp cùng gia đình đầm ấm sẽ mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc suốt năm.

41. Gửi đến tất cả những người thân yêu với tôi, tôi cầu chúc cho tất cả mọi người mọi niềm vui, may mắn và tình yêu mà Giáng sinh này mang lại!

42. Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe cho bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

43. Cầu chúc cho bạn nhận được tất cả những gì bạn mong muốn và mơ ước. Cầu mong Giáng sinh này mang đến cho bạn tất cả những gì bạn cần trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

44. Giáng sinh vui vẻ, bạn của tôi. Gửi lời chúc ấm áp và tình cảm chân thành nhất của tôi đến bạn trong mùa yêu thương này. Cầu Chúa bạn cho bạn mọi hạnh phúc, sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

45. Hãy để sự kỳ diệu của tình yêu làm bừng sáng nụ cười và sưởi ấm tâm hồn ta. Chúc giáng sinh vui vẻ cho người đáng yêu nhất mà tôi biết!

Thiệp chúc mừng Giáng Sinh đẹp. (Ảnh: Internet)
Thiệp chúc mừng Giáng Sinh đẹp. (Ảnh: Internet)

46. Chúc bạn cảm nhận được tất cả tình yêu và niềm vui suốt mùa Giáng Sinh và cả năm mới. Gửi tới các bạn những lời chúc nồng nhiệt nhất trong mùa lễ hội và những lời chúc an lành nhất cho năm mới này.

47. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thành công. Cầu mong bạn có được hạnh phúch và thịnh vượng ngoài sức tưởng tượng. Giáng sinh vui vẻ!

48. Hãy cùng tận hưởng và tạo ra những kỷ niệm Giáng sinh đáng nhớ suốt đời. Gửi những lời chúc mừng giáng sinh ấm áp nhất tới bạn và gia đình!

49. Giáng sinh vui vẻ! Chúc bạn nhận được những món quà đẹp nhất từ ​​gia đình và tận hưởng một mùa Giáng Sinh tuyệt vời nhất!

50. Không có gì ngoài nụ cười của bạn có thể làm cho mùa lễ này tươi sáng hơn đối với tôi. Chúc bạn của tôi thật nhiều phước lành và mãi mãi hạnh phúc!

51. Hãy để sự ấm áp của mùa lễ Giáng Sinh mang đến hạnh phúc và vui vẻ cho cuộc sống của bạn. Chúc mọi căng thẳng của bạn biến mất, và mọi ước mơ của bạn đều được thực hiện. Merry Christmas!

52. Tôi muốn gửi một triệu lời cảm ơn vì bạn là người bạn tốt nhất của tôi trong cuộc đời. Tôi hy vọng bạn sẽ có một mùa lễ Giáng sinh an lành và tuyệt vời nhất! Merry Christmas!

53. Chúc bạn thân yêu một mùa Giáng Sinh an lành, tràn ngập những bữa tiệc vui vẻ, những trải nghiệm đẹp đẽ, những thử thách nhẹ nhàng và tất cả những kỷ niệm mới mà bạn đang chờ đợi để tạo ra!

54. Nếu phải chọn giữa những khoảnh khắc đẹp trong lễ Giáng sinh và bạn, tôi sẽ chọn bạn. Bởi vì tôi biết những khoảnh khắc tốt đẹp sẽ đến cùng với bạn!

55. Cầu chúc một Giáng Sinh an lành, ấm áp cho gia đình quý giá của tôi! Mọi người chính là điều làm cho Giáng sinh đặc biệt và thú vị!

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn mà ý nghĩa. (Ảnh: Internet)
Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn mà ý nghĩa. (Ảnh: Internet)

56. Thiệp Giáng sinh này chứa đầy những cái ôm và nụ hôn không hề có Corona dành cho bạn! Hy vọng bạn có một Giáng sinh vui vẻ, bất chấp việc phải cách ly và chúng ta sẽ sớm gặp lại bạn. Chúc bạn một Giáng Sinh an lành và một năm mới bình an!

57. Cầu mong điều kỳ diệu của mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui và bình an trong ngôi nhà của bạn. Gửi nhiều yêu thương đến gia đình của bạn, chúc Giáng Sinh an lành!

58. Chúc cho mùa Giáng sinh ngập tràn niềm vui trong nhà bạn, trái tim bạn tràn ngập tình yêu thương và cuộc sống của bạn tràn ngập tiếng cười.

59. Khi điều kỳ diệu của Giáng sinh tràn ngập trong không khí, hy vọng bạn sẽ tìm thấy nó ở khắp mọi nơi. Giáng sinh vui vẻ!

60. Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời để mọi người cùng vui mừng và chia sẻ sự ấm áp của những người thân yêu đối với chúng ta. Chúc cho Giáng sinh của bạn tràn ngập tình yêu và phước lành của Chúa.

61. Chúc bạn và gia đình giáng sinh ấm áp và năm mới vui vẻ, rộn ràng yêu thương.

62. Kính chúc bạn và gia đình mùa giáng sinh vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc!

63. Mong anh em bạn bè một mùa lễ hội bình an, ấm áp và hạnh phúc. Chúc Giáng sinh và năm mới vui vẻ.

64. Chúc mọi người một mùa giáng sinh an lành, chúa ban phước lành cho mọi người.

65. Và giáng sinh an lành đang về khắp muôn nhà! Chúc nhà nhà một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc! Chúc các bạn nhỏ trên khắp thế giới sẽ nhận được nhiều quà của ông già Noel nhé!!!!!

66. Chúc tất cả những người bạn thân yêu của tôi có một kỳ nghỉ lễ với đêm noel vui vẻ, Hạnh Phúc thật nhiều! Yêu thương thật nhiều!

67. Nguyện cho niềm vui và an lành của lễ Giáng Sinh sẽ bên bạn trong suốt một năm mới. Cầu chúa ban phước lành cho bạn trong mùa lễ hội này!

68. Chúc cho trái tim và ngôi nhà của bạn luôn ngập tràn niềm vui mà ngày Chúa Giáng Sinh mang lại. Gửi đến bạn lời chúc mừng Giáng sinh vui vẻ và Năm mới thịnh vượng!

69. Cầu chúc cho bạn sẽ có được tinh thần của Giáng sinh là sự an lành, niềm vui của Giáng sinh là niềm hy vọng, và trái tim của Giáng sinh là tình yêu thương. Merry Christmas!

Cầu Chúa ban phước lành cho bạn trong mùa Giáng Sinh và cả năm sắp tới. (Ảnh: Internet)
Cầu Chúa ban phước lành cho bạn trong mùa Giáng Sinh và cả năm sắp tới. (Ảnh: Internet)

70. Cầu mong mùa Giáng Sinh ấm áp này sẽ làm tan đi nỗi buồn và mang đến sự an ủi và bình an mà bạn cần. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có thể bước vào Năm Mới với những niềm vui và hy vọng mới!

71. Cầu mong bạn có được món quà của đức tin, sự ban phước của hy vọng và sự bình an trong tình yêu của Chúa vào Giáng sinh! Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới!

72. Giáng sinh vui vẻ! Tôi hy vọng bạn nhận được hết phước lành này đến phước lành khác trong năm mới!

73. Hãy lắng nghe những lời thì thầm của gió trong Giáng sinh này. Chúng mang thông điệp về tình yêu, hòa bình, hy vọng và hạnh phúc dành cho bạn. Chúc bạn một Giáng Sinh an lành!

74. Cầu mong Giáng sinh sẽ mang lại niềm vui và tình yêu cho trái tim và tâm hồn bạn, để bạn có thể bắt đầu Năm mới với một tinh thần mới. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

Lời chúc Giáng Sinh hay bằng tiếng Anh

75. Sending you all our love and merry Christmas wishes. We might be apart today, but you’re always in our heart. Take care and stay safe in these uncertain times.

76. May the Christmas season fill your home with joy, your heart with love, and your life with laughter.

Merry Christmas and Happy New Year. (Ảnh: Internet)
Merry Christmas and Happy New Year. (Ảnh: Internet)

77. Merry Christmas to you and God bless you and your family with peace and joy for the year to come.

78. May your Christmas be filled with the true miracles and meaning of this Merry time.

79. May the joy and peace of Christmas be with you all through the New Year. Wishing you a season of blessings from heaven above.

80. I wish you the unconditional love of God in all the dreams of your heart and your everyday prayers. Merry Christmas.

81. May God bless you with a festive, loving and peaceful celebration this Christmas and all throughout the year.

82. In this loveliest and happiest of seasons, may you find many reasons to celebrate. Have a wonderful Christmas!

83. Peace on earth will come to stay, when we live Christmas every day (Thế giới sẽ luôn an lành, nếu chúng ta sống mọi ngày đều giống như là Giáng Sinh)

84. Another year has passed us by and we hope that you and yours have a wonderful Christmas and get everything you wish for.

85. Merry Christmas! May your happiness be large and your bills be small. (Giáng Sinh an lành! Chúc cho hạnh phúc của bạn thì to mà các loại hóa đơn thì nhỏ)

Lời chúc Giáng Sinh hài hước. (Ảnh: Internet)
Lời chúc Giáng Sinh hài hước. (Ảnh: Internet)

86. Merry Christmas! Wishing you all the happiness your holiday can hold!

87. I hope the magic of Christmas fills every corner of your heart and home with joy — now and always.

88. Wishing you a Christmas that’s merry and bright!

89. Good food, good wine, good friends… hope your holiday is #blessed.

90. Wishing you a season that’s merry and bright with the light of God’s love!

91. The only thing I love more than Christmas is you!

92. May the miracle of Christmas bring you joy and happiness. I wish you contentment and peace among you and your family.

93. Wishing you Holidays filled with fun and laughter, and very best wishes for a fabulous New Year!

94. Merry Christmas! And best wishes for a healthy, happy, and peaceful New Year. Love from me!

95. I hope your holiday celebrations are full of lots of fun, surprises, and magic!

96. On this Christmas Day, may you get everything you want and need to fill your home and life with peace and bliss. Wishing you a promising New Year!

Have yourself a merry little christmas. (Ảnh: Internet)
Have yourself a merry little christmas. (Ảnh: Internet)

97. May you have the spirit of Christmas which is Peace, the gladness of Christmas which is Hope, and the heart of Christmas which is Love!

98. Wishing you happiness and good health this Christmas time.

99. A little more sparkle, a little less stress. This Christmas time, wish you all the best.

100. If I could tell Santa what to give you, it would be happiness and peace. Not just this Christmas, but for the entire new year. Merry Christmas and Happy New Year!

101. May this holiday season be full of surprises and cheers, simply because you deserved the best!

102. A season of hope, a season of love, a season of blessings. May the divine light of Christmas shine in your life this season. Merry Christmas and Happy New year.

103. May Santa Claus bring everything you have wished for. Happy Holidays!

104. I wish you nothing but the best of the joyous Christmas season. Embrace every blessing that will come your way. Merry Christmas!

105. There are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way. Merry Christmas to you!

106. It’s Christmas time! May love, success, luck and friendship come knocking at your door throughout this Christmas season. Have a wonderful Christmas.

We wish you all the love, luck and lollipops. (Ảnh: Internet)
We wish you all the love, luck and lollipops. (Ảnh: Internet)

Hy vọng những lời chúc giáng sinh hay, ngắn gọn và ý nghĩa trên đây sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm, sự yêu thương của mình đến những người thân yêu. Chúc bạn có một Giáng Sinh an lành, ấm áp và ngập tràn hạnh phúc!

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc Giáng Sinh hay, ấm áp và ý nghĩa nhất tặng người thân, bạn bè. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.