Thứ sáu, 29/03/2024 04:27 (GMT+7)

Lời cổ vũ gửi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam: “Never Give Up"

Song Lam -  Thứ tư, 13/10/2021 16:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, nhóm nhạc Da LAB đã cho ra mắt ca khúc “Never Give Up” (Không Dừng Bước) để dành tặng cho những doanh nghiệp, doanh nhân Việt kiên cường.

tm-img-alt
Da LAB ra mắt ca khúc ‘Never Give Up’ nhân ngày doanh nhân Việt Nam. Nguồn: FB Da Lab

Ra mắt dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ca khúc “Never Give Up" (Không dừng bước) là món quà tinh thần tặng riêng cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, là sự cổ vũ dành cho những con người đã và đang kiên cường vượt qua những khó khăn bởi đại dịch, là sự vinh danh cho những cống hiến và nhiệt huyết của biết bao doanh nghiệp đã vững vàng, kiên trì tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của rất nhiều người.

tm-img-alt
“Không dừng bước" là kết quả hợp tác đầu tiên giữa Da LAB và chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0. Ảnh cắt từ clip.

Nhạc phẩm “Không dừng bước" là kết quả hợp tác đầu tiên giữa Da LAB và chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam. Từ 0h00 ngày 13.10, bài hát “Never Give Up”(Không dừng bước) đã được phát sóng chính thức trên kênh YouTube của Google Việt Nam.

tm-img-alt
Ca khúc lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật của các doanh nghiệp. Ảnh cắt từ clip

Ca khúc lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật của các doanh nghiệp đã tham gia vào chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0. Bài hát Never Give Up là câu chuyện của những con người đã phải “giấu mình trong 4 bức tường” như một sự đóng góp chung trong cuộc chiến chống đại dịch. Họ có những tiếc nuối về những “ngày nắng và những con đường” có buồn bã và cô đơn vì những chông gai bất ngờ trong cuộc sống, nhưng sau tất cả thì vẫn luôn kiên định: “không lùi bước/ luôn vững tin phía trước/ dù khó khăn nhưng đôi tay chưa từng buông”.

Có thể nói, Da LAB đã phối hợp thành công thế mạnh về những mảng màu âm nhạc đa sắc với lời ca đậm chất “đời”, đong đầy sự cảm thông và tràn đầy nhiệt huyết. Tạm xa những chủ đề về tình yêu hay giới trẻ, MV này được nhóm nhạc dành để phản chiếu hình ảnh bình dị nhất của những doanh nghiệp và người lao động Việt Nam trong năm 2021.

Ca khúc mở đầu bằng những âm hưởng hào hùng, có lúc sâu lắng đầy chất tự sự, có lúc mạnh mẽ đầy tự tin, và kết lại bằng một niềm tin kiên cường vào một tương lai tươi sáng.

tm-img-alt
Thông điệp từ bài hát. Ảnh cắt từ clip
Bạn đang đọc bài viết Lời cổ vũ gửi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam: “Never Give Up". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.