Thứ sáu, 26/04/2024 00:36 (GMT+7)

Lồng bàn điện khử khuẩn, tự hâm nóng đồ ăn

Bắc Lãm -  Thứ năm, 13/01/2022 12:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lồng bàn có thiết kế với lớp vỏ nhựa ABS chịu nhiệt trong suốt, tích hợp tay cầm, bên trên có gắn một bảng điều khiển có chức năng hâm nóng, khử khuẩn cho đồ ăn.

tm-img-alt

Sản phẩm có khả năng hâm nóng đồ ăn tương tự như lò vi sóng, tuy nhiên vì có kích cỡ lớn hơn, nên có thể hâm nóng/rã đông nhiều phần ăn cùng lúc. Trong những ngày Tết, chiếc lồng bàn thông minh này sẽ giúp bạn sửa soạn bữa cơm Tết nhanh gọn mà vẫn đảm bảo tươm tất, thơm ngon. 

Bảng điều khiển màn hình LED có thể hiện thị nhiệt độ để người dùng theo dõi. Có tổng cộng 3 nút bấm tương ứng lần lượt với các chức năng: Bật/tắt, hâm nóng, khử khuẩn.

tm-img-alt

Theo một nhà bán lẻ uy tín, nhược điểm duy nhất là thời gian hâm nóng đồ sẽ diễn ra từ từ tầm 30 – 40 phút ở nhiệt độ 45 – 60 độ . Còn khử khuẩn ở 90 độ.

Sản phẩm nói trên hiện có 2 kích thước: Loại nhỏ với đường kính 42 cm và loại lớn với đường kính 52 cm, trọng lượng trung bình khoảng 1 kg. Hiện tại, sản phẩm này được bán trên chợ mạng với giá từ 950K đến hơn 1.200K.

Bạn đang đọc bài viết Lồng bàn điện khử khuẩn, tự hâm nóng đồ ăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.