Thứ sáu, 29/03/2024 01:22 (GMT+7)

'Lọt đề thi không ảnh hưởng đến kết quả thi của thí sinh'

MTĐT -  Thứ năm, 07/06/2018 21:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đó là khẳng định của lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội tại buổi họp báo cuối giờ chiều nay 7/6 sau sự cố lọt đề Toán ra ngoài khi các thí sinh vẫn đang làm bài thi tại kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT Hà Nội.

Theo đó, tại buổi họp báo diễn ra vào cuối giờ chiều nay 7/6 , ông Lê Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội xác nhận sau khi tính giờ làm bài khoảng 60 phút, trên mạng xã hội xuất hiện bản chụp tờ đề thi môn Toán.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, Sở Giáo dục & Đào tạo đã phối hợp với công an TP Hà Nội xác minh hiện tượng trên và đã xác minh được 1 giáo viên N.H.P trường THCS Mai ĐÌnh – Sóc Sơn  là cán bộ coi thi số 2 mang điện thoại vào phòng thi và chụp đề truyền ra ngoài tại điểm thi trường THPT Vân Nội.

Cuộc họp báo chiều nay do Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức.

Ông Quang cũng cho hay, cán bộ coi thi này đã  thừa nhân hành vi của mình và nhận có chụp cả đề thi môn Ngữ văn vào buổi sáng ngày 7/6/2018

Ông Quang cũng khẳng định, đây là hiện tượng để lọt đề thi và việc này không ảnh hưởng đến kết quả thi của thí sinh.

Trước đó, vào sáng nay 7/6, Sở GD&ĐT cũng xác nhận đề thi Ngữ Văn bị lộ sau thời gian làm bài của thí sinh khoảng 60 phút và Sở GD &ĐT Hà Nội cũng đã phải tổ chức buổi họp báo vào sáng nay.

Được biết, Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2018-2019 Hà Nội có 94,499 thí sinh dự thi với 185 điểm thi.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Bạn đang đọc bài viết 'Lọt đề thi không ảnh hưởng đến kết quả thi của thí sinh'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.