Thứ sáu, 29/03/2024 14:29 (GMT+7)

LUMIÈRE Boulevard: Thiên đường sống xanh bền vững tại Vinhomes Grand Park

MTĐT -  Thứ năm, 28/07/2022 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hưởng trọn hệ sinh thái của đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức), kết hợp cùng không gian kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, LUMIÈRE Boulevard không chỉ là tổ ấm mang đến cuộc sống đủ đầy mà còn là nơi để xây dựng nên lối sống khỏe mạnh...

Thiên đường sống xanh “2 trong 1”

Sau kỉ lục 2.000 căn hộ tìm được chủ nhân chỉ sau 2 ngày mở bán, sức nóng của dự án LUMIÈRE Boulevard (phát triển bởi Masterise Homes) vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

Ông Trần Thế Dĩnh, 44 tuổi, một trong những vị khách sớm chốt mua căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard thừa nhận, ông và rất nhiều vị khách đã quyết định đặt cọc nhanh chóng ngay sau khi đến “mục sở thị” dự án.

Bước vào giai đoạn bắt đầu lo lắng nhiều hơn cho sức khỏe, ông muốn chọn một không gian sống yên tĩnh để được thư giãn, đồng thời cũng là môi trường sống tích cực, khỏe mạnh cho gia đình. Ông chọn LUMIÈRE Boulevard bởi đây không chỉ là dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam mà còn nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park với công viên trung tâm rộng 36ha. Tất cả kiến tạo một thiên đường xanh rộng lớn và trong lành tại LUMIÈRE Boulevard khiến ông Dĩnh tin tưởng vào lựa chọn an cư của mình.

Công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Grand Park
Công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Grand Park

Không gian rộng lớn của công viên Grand Park với hàng nghìn cây xanh, cùng hồ điều hòa có bãi cát nhân tạo rộng lớn chính là “lá phổi xanh” cho toàn cư dân đại đô thị Vinhomes Grand Park. Ngoài ra, các công viên chủ đề như công viên Ánh sáng độc đáo lấy cảm hứng từ Gardens by the Bay (Singapore), công viên Gym gồm 800 máy tập hiện đại, công viên BBQ trải dài dọc theo bãi cát nhân tạo,… mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cộng đồng cư dân. Đồng thời, đây cũng là không gian để các thành viên trong gia đình tạo dựng cho mình những thói quen thư giãn, tập luyện mỗi ngày nâng cao sức khỏe.

24 khu vườn treo tạo ấn tượng đặc biệt cho LUMIÈRE Boulevard
24 khu vườn treo tạo ấn tượng đặc biệt cho LUMIÈRE Boulevard

Đặc biệt, LUMIÈRE Boulevard được nhà phát triển BĐS hàng hiệu Masterise Homes tâm huyết kiến tạo 24 khu vườn xanh có diện tích 20.000 m2 phủ xanh mặt đứng của 5 tòa nhà. Với khả năng lọc bụi, ánh nắng và cả âm thanh, lớp “lá chắn tự nhiên” này mang đến cho gia chủ những căn hộ mát mẻ, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài mặt đứng, tại LUMIÈRE Boulevard, cư dân còn được hưởng 17.000m2 cảnh quan xanh ngay trong nội khu dự án.

Với tổng cộng gần 4ha phủ xanh dự án, dự tính có thể tạo ra 125 triệu lít ôxy mỗi năm, LUMIÈRE Boulevard tạo nên một không gian thực sự vì sức khỏe cư dân.

Nguồn năng lượng tích cực trong từng không gian sống

Soi chiếu vào từng chi tiết của LUMIÈRE Boulevard, nhiều người chắc hẳn sẽ ngạc nhiên vì cách nhà phát triển BĐS quốc tế Masterise Homes tạo dựng chuẩn sống đẳng cấp quốc tế cho cư dân.

Tên mỗi tòa tháp tại LUMIÈRE Boulevard mang những nguồn năng lượng tích cực
Tên mỗi tòa tháp tại LUMIÈRE Boulevard mang những nguồn năng lượng tích cực

Mỗi tòa tháp tại LUMIÈRE Boulevard được lấy cảm hứng từ khu vườn rợp bóng cây xanh với các loài hoa và cây mang ý nghĩa biểu tượng khác nhau. Trong đó, Angelica (cây Bạch Chỉ) với tán lá tỏa về 4 hướng tượng trưng cho việc truyền cảm hứng sống tích cực tới cư dân. Banyan (cây Đa) biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, sự bền vững và trường thọ. Camellia (hoa Trà) - nữ hoàng của các loài hoa, đại diện cho tình yêu, sự tinh tế và vẻ đẹp hoàn hảo. Trong khi đó, Daisy (hoa Cúc) - loài hoa biểu tượng cho những khởi đầu mới và hi vọng mới. Erica (hoa Thạch Nam) - loài hoa biểu tượng cho sự giàu có, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Tên mỗi tòa tháp đều mang đến nguồn năng lượng và cảm hứng tích cực, đồng thời góp phần tôn vinh vị thế khác biệt của các chủ nhân.

Tiện ích nội khu xanh mát giúp thư giãn tinh thần và rèn luyện sức khỏe
Tiện ích nội khu xanh mát giúp thư giãn tinh thần và rèn luyện sức khỏe

Một không gian xanh, khỏe khoắn cũng sẽ được tìm thấy khi bước chân xuống nội khu LUMIÈRE Boulevard. Nơi đây có những khu vườn với hàng trăm loài cây, hoa tại Cung đường khám phá, Vườn thảo mộc & thực vật,… hay không gian thư giãn cho cả gia đình tại rạp chiếu phim và BBQ ngoài trời.

Đặc biệt, nâng tầm cuộc sống nghỉ dưỡng cho cư dân, ngay trong khuôn viên nội khu LUMIÈRE Boulevard là hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt chuẩn Oympic kết hợp với hồ Jacuzzi với massage thủy lực, phòng gym chuẩn quốc tế, khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em…

Tất cả làm nên một thiên đường sống xanh với nguồn năng lượng tích cực cho 365 ngày tận hưởng cuộc sống đẳng cấp quốc tế đáng mơ ước tại LUMIÈRE Boulevard.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn bao gồm:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Chiết khấu 12,6% cho khách thanh toán sớm và 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ

Bạn đang đọc bài viết LUMIÈRE Boulevard: Thiên đường sống xanh bền vững tại Vinhomes Grand Park. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.