Thứ sáu, 19/04/2024 13:19 (GMT+7)

Luxry - Thương hiệu thời trang trẻ em nhiều đặc tính ưu việt vượt trội

Phạm Hoàng -  Thứ hai, 03/10/2022 17:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP Xuất Nhập khẩu Luxry chuyên cung cấp những mặt hàng trẻ em cho thị trường trong và ngoài nước, đây là thương hiệu thời trang Việt Nam dẫn đầu cung cấp các dòng sản phẩm thời trang trẻ em sử dụng chất liệu chính là vải sợi tre cao cấp tự nhiên.

Việc lựa chọn quần áo cho con hẳn không phải là dễ dàng, phải chọn làm sao vừa đẹp, chất lượng, phù hợp với sở thích của bé, giá tiền hợp lý…Đồng thời, quần áo còn phải thoải mái, bảo vệ an toàn cho bé. Hiểu được tâm lý đó của các bậc phụ huynh, Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Luxry (Công ty CPXNK Luxry) đã cho ra đời các dòng sản phẩm thời trang trẻ em sử dụng chất liệu chính là vải sợi tre cao cấp tự nhiên với nhiều đặc tính ưu việt vượt trội.

tm-img-alt

Hiện nay, rất nhiều khách hàng lo lắng bởi tình trạng thị trường xuất hiện rất nhiều các loại quần áo và phụ kiện trẻ em có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém và nguy hại đến trẻ. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe và đẳng cấp cho các bé, các bậc phụ huynh luôn tìm kiếm sản phẩm từ các thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng cho con nhà mình.

Hiểu được điều đó, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh tế bán buôn vải, giày dép, thời trang trẻ em. Công ty CPXNK Luxry hội tụ được đầy đủ tất cả các yếu tố của thương hiệu thời trang Việt Nam là thương hiệu dẫn đầu cung cấp các dòng sản phẩm thời trang trẻ em sử dụng chất liệu chính là vải sợi tre cao cấp tự nhiên với đặc tính ưu việt hơn so với các loại vải khác. Đặc biệt, tất cả các dòng sản phẩm đều do công ty tự sản xuất, mọi quy trình từ khâu thiết kế, sản xuất mẫu mã, quảng bá ra thị trường, giao đến tay khách hàng đều là công ty trực tiếp thực hiện. Hiện nay, công ty đang vận hành 2 xưởng may của mình và 3 xưởng may liên kết.

tm-img-alt
tm-img-alt

Với khát khao và làm việc sáng tạo, Công ty CPXNK Luxry đã tạo ra được những sản phẩm có giá trị vô cùng tuyệt vời, vượt trội gắn liền với chiến lược phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng được đặt trên hết. Khi làm việc với khách hàng luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu, vì vậy sản phẩm của Luxry luôn được kiểm tra cẩn thận trước khi giao dịch.

tm-img-alt

Các thành phẩm quần áo, phụ kiện của trẻ em mà công ty mang lại đều được may từ công nghệ và tiêu chuẩn tân tiến, chất liệu vải sợi tre cao cấp, tự nhiên, đảm bảo an toàn cho bé, sản phẩm của Luxry luôn đi đôi với chất lượng và chi phí tối ưu. Đó là lý do mà sản phẩm của Công ty CPXNK Luxry thu hút được đông đảo khách hàng. Hiện nay cái tên thương hiệu Luxry đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình nằm trong những thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. 

tm-img-alt

Công ty CPXNK Luxry chuyên cung cấp những mặt hàng trẻ em cho thị trường trong nước và mở rộng ra thị trường nước ngoài. Các dòng sản phẩm chính của Luxry có thể kể đến như: Quần áo cho bé sơ sinh đến 6 tuổi gồm: áo/ quần lẻ, bộ ngắn tay, bộ dài tay, bộ ba lỗ, bộ body chip, bộ body cộc tay, bộ body dài tay, bộ body liền tất, áo khoác, áo gi lê, áo giữ nhiệt, áo choàng, áo polo và các phụ kiện khác như: khăn, gối, yếm, mũ, bao tay bao chân, ủ kén, túi ngủ, nhộng chũn, khẩu trang… sản xuất bằng phương pháp vật lý tiên tiến, không chứa hóa chất độc hại và được rất nhiều bậc phụ huynh và bé yêu thích  

Không ngừng nỗ lực phát triển thương hiệu, luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất để đáp ứng theo xu hướng của thị trường, cùng với đó là đội ngũ lãnh đạo có chuyên môn tài tình, nhân viên tận tụy, tâm huyết rất có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình tư vấn và giải quyết những thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, mức giá sản phẩm Công ty CPXNK Luxry cũng thu hút nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đơn vị vận chuyển hàng luôn đảm bảo an toàn và đúng thời gian như thỏa thuận.

tm-img-alt

Hiện nay, Luxry phủ sóng trên khắp tất cả các tỉnh thành, đặc biệt ở các trung tâm thành phố, thị xã lớn đều có các đại lý phân phối sản phẩm của Luxry. Sản phẩm được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế và được khách hàng quốc tế ưa chuộng như: Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hàn quốc, Singapore. Trong khu vực Đông Nam Á có Thái Lan, Campuchia, Philippine.

Để đạt được những thành công đó, công ty đã nỗ lực rất nhiều với mục tiêu đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Những gì mà Luxry đã và đang hướng đến sẽ tạo nên những giá trị mới phát triển cho ngành thời trang trẻ em của Việt Nam ra tầm quốc tế./.

Bạn đang đọc bài viết Luxry - Thương hiệu thời trang trẻ em nhiều đặc tính ưu việt vượt trội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?