Thứ bảy, 20/04/2024 14:43 (GMT+7)

Mất mỹ quan từ công trình bỏ hoang

MTĐT -  Thứ hai, 01/08/2022 15:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Quán Gió trong Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng) vốn trước đây là nhà hàng sang trọng hai tầng. Tuy nhiên từ nhiều tháng nay, Quán Gió bị bỏ hoang, không có hoạt động kinh doanh, cũng không người quản lý, quét dọn, đến cửa ra vào cũng không đóng.

Theo quan sát, tường và cửa kính bị bong tróc, đổ vỡ, cỏ mọc xung quanh, khiến cho cảnh quan khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đáng nói, Quán Gió có lúc trở thành nơi tá túc của một số người vô gia cư, ăn ở, vệ sinh tùy tiện và nguy cơ thành địa điểm tụ tập của nhiều thành phần phức tạp.

Rất mong các cơ quan quản lý sớm có biện pháp thu dọn vệ sinh tại Quán Gió. Nếu không sử dụng cũng cần đóng kín cửa, thường xuyên kiểm tra, giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh để như hiện nay gây mất mỹ quan, mất vệ sinh tại khu công viên vui chơi lớn bậc nhất Thủ đô.

Bạn đang đọc bài viết Mất mỹ quan từ công trình bỏ hoang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo hanoimoi.com.vn

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ