Thứ năm, 18/04/2024 20:34 (GMT+7)

Mẫu nhí 9 tuổi Phùng Hiểu Anh đăng quang Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế

Gia Anh -  Thứ hai, 09/05/2022 08:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện Việt Nam Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh đến từ TP.HCM đã xuất sắc vượt qua hơn 20 thí sinh để giành ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Little Miss United Nations- Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế vừa diễn ra ngày 7/5 tại Ấn Độ.

Chung kết Little Miss United Nations- Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế vừa diễn ra đêm 7/5/2022 tại Ấn Độ với sự tham gia của hơn 20 thí sinh. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh đến từ khắp nơi trên thế giới, Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh đã được xướng tên, đoạt ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Little Miss United Nations- Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế.

tm-img-alt
Mẫu nhí Phùng Hiểu Anh (Đầm dạ hội màu đỏ) đăng quang Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế

Dù chỉ mới bước qua tuổi lên 9 nhưng mẫu nhí Phùng Hiểu Anh vô cùng tự tin. Em luôn nở nụ cười rạng rỡ, thân thiện và hòa đồng với bạn bè quốc tế. Trong đêm chung kết, Phùng Hiểu Anh đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật, từng bước chinh phục Ban giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn Quốc phục, trang phục Dạ hội.

tm-img-alt

Mẫu nhí Phùng Hiểu Anh trong cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế

Mang đến Little Miss United Nations trang phục dân tộc mang tên “Rồng con” của NTK Phương Hồ, Phùng Hiểu Anh đã tỏa sáng lộng lẫy trong bộ quốc phục dân tộc tộc tiêu biểu tôn vinh những giá trị truyền thống của lịch sử và văn hóa Việt Nam. Bộ quốc phục lấy ý tưởng từ hình tượng Rồng trong văn hoá phương Đông. Rồng là linh vật linh thiêng, tượng trưng cho sự may mắn và quyền lực. Với hình ảnh Rồng uốn lượn, bộ quốc phục sắc đỏ  cùng với hoạ tiết thêu tay đính kết tỉ mỉ kỳ công đã mang đến một màu sắc Á Đông rất mới mẻ.  Trong suốt nhiều ngày tự tay làm quốc phục cho Hiểu Anh đi thi quốc tế, Nhà thiết kế Phương Hồ chia sẻ chị mong muốn giới thiệu một nét văn hoá Á Đông đến bạn bè quốc tế và hy vọng đem lại may mắn cho cô bé 9 tuổi chinh chiến ở đấu trường đẳng cấp này.

tm-img-alt
Phùng Hiểu Anh và các bạn thí sinh quốc tế

Trong đêm chung kết, trang  phục dạ hội của Phùng Hiểu Anh được Miss Eco Teen International Vũ Huyền Diệu dành tặng, như một lời mong muốn tốt lành cho em giành được chiến thắng cao nhất ở cuộc thi này. 

tm-img-alt
--

Trong phần thi tài năng, Phùng Hiểu Anh đã chinh phục Ban Giám khảo bằng bài hát “Trái đất này là của chúng mình” mà em đã tập luyện rất kỹ cùng cô giáo thanh nhạc ở nhà và bài thuyết trình bằng tiếng Anh giới thiệu về đất nước Việt Nam xinh đẹp, mến khách của mình.

tm-img-alt
--

Sau màn trình diễn trang phục Dạ hội, 3 ứng cử viên ưu tú nhất được gọi tên. Kết quả cuối cùng, Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh xuất sắc đăng quang, đoạt ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Little Miss United Nations, mẫu nhí của nước chủ nhà Ấn Độ đoạt ngôi vị Á hậu 1 và mẫu nhí người Nga đoạt ngôi Á hậu 2.

tm-img-alt
--

Sau giây phút đăng quang, Hoa hậu Little Miss United Nations 2022 Phùng Hiểu Anh chia sẻ: “Từ hôm sang đây, con rất nhớ nhà, nhưng con thầm hứa là mình phải thật quyết tâm để mang vinh quang về cho những người thân yêu đang đợi con ở nhà. Được nhận danh hiệu này, con thấy mình càng phải thêm cố gắng,con sẽhọc thật giỏi và làm nhiều việc tốt hơn nữađểông bà, bố mẹ và tất cảnhững người đã yêu thương con sẽ luôn tự hào về con”.

tm-img-alt
--

Phùng Hiểu Anh là học sinh lớp 3, đến từ trường tiểu học Lương Định Của- TP.Hồ Chí Minh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Dù chỉ mới bước sang tuổi lên 9 nhưng cô bé đã “lận lưng” được khá nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Lên 6 tuổi, Hiểu Anh đã đăng quang Đại sứ Áo dài. Năm 2012, Hiểu Anh được Hội Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh bình chọn là Thiên thần xanh. Nhiều năm liền, Hiểu Anh là học sinh giỏi xuất sắc. Ngoài việc học hành giỏi giang, cô bé còn có niềm đam mê về Âm nhạc, Thời trang và người mẫu. Vừa bước sang tuổi lên 9 nhưng mẫu nhí Phùng Hiểu Anh đã được đánh giá là gương mặt tài năng của sàn catwalk Việt. Hiểu Anh luôn là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang.

tm-img-alt
--

Thể hiện bản lĩnh chuyên nghiệp và thần thái khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn, gương mặt xinh xắn nhưng cũng không kém phần kiêu sa, lộng lẫy khi khoác lên những trang phục xinh đẹp như “tiểu công chúa” trong vai trò mở màn,  Phùng Hiểu Anh luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.

tm-img-alt

Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế (Little Miss United Nations) là cuộc thi tài năng và sắc đẹp dành cho các bé từ 7 tới 12 tuổi trên toàn thế giới. Trải qua 4 năm tổ chức, cuộc thi đã thành sân chơi uy tín cho các mẫu nhí trên toàn cầu. Năm nay, Little Miss United Nations hội tụ 20 thí sinh đến từ 20 quốc gia trên thế giới cùng quy tụ tại Ấn Độ từ ngày 1- 8/5/2022. Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện nhí tham gia và xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu.

tm-img-alt
--

LINK khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế -Little Miss United Nations tại Ấn Độ của Phùng Hiểu Anh:

https://www.youtube.com/watch?v=YIuiiI7lBjQ

 

Bạn đang đọc bài viết Mẫu nhí 9 tuổi Phùng Hiểu Anh đăng quang Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.