Thứ năm, 28/03/2024 17:57 (GMT+7)

Máy bay của Bamboo đang được hoàn thiện ở Thổ Nhĩ Kỳ và Philippines

MTĐT -  Thứ ba, 23/10/2018 10:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trang Facebook cá nhân của một lãnh đạo thuộc Tập đoàn FLC tung hình ảnh đầu tiên về những chiếc máy bay Bamboo Airways ngoài thực tế.

Trên facebook cá nhân của ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT CTCP Tập đoàn FLC (Mã: FLC), mới đây chia sẻ một số hình ảnh thực tế đầu tiên của những chiếc máy bay mà Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways - công ty con của Tập đoàn FLC) đặt thuê.

Theo một nguồn tin, những chiếc máy bay này thuộc dòng A319, A320 do Airbus sản xuất, đang được Bamboo Airways hoàn thiện các khâu thiết kế, lắp đặt cuối cùng tại Thổ Nhĩ Kỳ và Phillipines, trước khi đưa về Việt Nam.

Dự kiến trong năm nay, Bamboo Airways sẽ nhập về Việt Nam khoảng 20 máy bay để phục vụ cho những chuyến bay đầu tiên sau khi được cấp phép.

Nguồn: FBNV.

Trước đó, trên Fanpage chính thức của Bamboo Airways, những hình ảnh dự kiến về bộ ghế thương gia của hãng này cũng được đăng tải. Được biết, đây là ghế Aura Enhanced thuộc tập đoàn Zodiac Aerospace có khả năng ngả thành giường phẳng 180 độ và chế độ massage thư giãn, được thiết kế chuyên biệt cho các chuyến bay dài với nhiều chức năng tiện lợi cho mỗi hành khách. Loại ghế này đang được Bamboo Airways cân nhắc để đưa vào nội thất của máy bay Boeing Dreamliners B787-9 trong thời gian tới.

Ngày 8/10 vừa qua, Bamboo Airways cho biết lùi ngày cất cánh sang cuối quý IV/2018 thay vì ngày 10/10 như kế hoạch trước đó.

Thành lập ngày 31/5/2017 với vốn điều lệ 700 tỉ đồng, đến tháng 7 năm nay, Bamboo Airways đã được tăng vốn lên 1.300 tỉ đồng.

Hồi tháng 3 và tháng 6, Tập đoàn FLC đã ký các biên bản ghi nhớ với hai hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới là Airbus và Boeing về việc đặt mua tổng cộng 44 máy bay loại A321NEO và B787-9 Dreamliner.

Theo Bamboo Airways, hãng hiện có hơn 1.000 cán bộ nhân viên tích cực chuẩn bị cho kế hoạch cất cánh trong năm nay, chiếm xấp xỉ 10% nhân sự toàn bộ Tập đoàn FLC.

Theo Vietnambiz.vn

Bạn đang đọc bài viết Máy bay của Bamboo đang được hoàn thiện ở Thổ Nhĩ Kỳ và Philippines. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.