Thứ sáu, 29/03/2024 05:45 (GMT+7)

MBank đồng hành cùng dự án FLC Tropical City Ha Long, NĐT hưởng lợi

MTĐT -  Thứ sáu, 31/05/2019 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 30/5/2019, Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã diễn ra tại tòa nhà FLC Landmark Tower (Hà Nội).

Tham dự buổi lễ ký kết có bà Đàm Ngọc Bích, Phó TGĐ Thường trực Tập đoàn FLC; bà Nguyễn Quỳnh Mai, TGĐ FLCHomes; ông Lê Xuân Vũ, Thành viên Ban điều hành, GĐ khối KHCN MB cùng các lãnh đạo cấp cao của cả 2 đơn vị.

Giải pháp tài chính ưu đãi linh hoạt

Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn FLC và MB sẽ cùng phối hợp triển khai giải pháp tài chính cho dự án FLC Tropical City Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh). Sự hợp tác chặt chẽ này mở ra cơ hội tận hưởng cuộc sống hiện đại tại không gian đô thị lý tưởng, đồng thời tối ưu các nguồn lực tài chính phù hợp khả năng cho khách hàng.

Cụ thể, chương trình ưu đãi tín dụng do hai bên phát triển sẽ bao gồm nhiều điều khoản hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cá nhân mua nhà tại dự án FLC Tropical City Ha Long. Trong đó, khách hàng có thể nhận được khoản vay tối đa tới 70% giá trị hợp đồng, tùy theo loại sản phẩm và các điều kiện đi kèm. Thời hạn vay tương đối dài, cho phép hoàn trả trong vòng 20 năm.

Bên cạnh đó, những chủ nhân tiềm năng của FLC Tropical City Ha Long cũng được hưởng nhiều chính sách khác như lãi suất chỉ còn 7.59%/năm trong thời gian được hưởng ưu đãi, được giảm phí trả nợ trước hạn… Sự linh hoạt này giúp khách hàng có thể chủ động kế hoạch tài chính để tự tin, nhanh chóng sở hữu một chốn an cư tại khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố Hạ Long ngay khi tìm hiểu về dự án.

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và Ngân hàng TMCP Quân đội nhằm phát triển chương trình ưu đãi tín dụng dành riêng cho khách hàng dự án FLC Tropical City Ha Long

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đàm Ngọc Bích, Phó TGĐ Thường trực Tập đoàn FLC khẳng định: “FLC Tropical City Ha Long là một trong những dự án BĐS trọng điểm của Tập đoàn FLC với định hướng kiến tạo một khu đô thị trẻ, năng động, đầy đủ các tiện ích đồng bộ, hiện đại, kỳ vọng là khu đô thị kiểu mẫu đáng sống của cư dân Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung. Do đó, chúng tôi luôn mong muốn kết nối, hợp tác với các đối tác lớn, các tổ chức tài chính, tín dụng uy tín, đặc biệt là MB - một trong những Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam hiện nay để giúp các cư dân tương lai an tâm tận hưởng không gian sống mới tại dự án.”

 “Là ngân hàng năng động, hiện đại, cùng nhiều sản phẩm, chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng, chúng tôi vui mừng đồng hành cùng Tập đoàn FLC trong dự án FLC Tropical City Ha Long. Với giải pháp tài chính đột phá từ MB, chắc chắn quá trình triển khai dự án sẽ được thúc đẩy nhanh chóng, đồng thời các khách hàng cũng hiện thực hóa được giấc mơ an cư của mình”, ông Lê Xuân Vũ, Thành viên Ban điều hành, GĐ khối KHCN MB cho biết.

Với bề dày hơn 25 năm phát triển, MB đang có những bước phát triển lớn mạnh không ngừng, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bảo hiểm… và đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng số. MB hiện cũng là minh chứng tốt nhất của nhóm ngân hàng có sức bật mạnh cả về thương hiệu lẫn vị thế trên thị trường, với hiệu quả kinh doanh cao, chất lượng tài sản tốt, hệ thống quản trị minh bạch và luôn lấy khách hàng làm trung tâm.

Thông qua việc chính thức hợp tác với MB, Tập đoàn FLC tiếp tục khẳng định uy tín của nhà phát triển bất động sản hàng đầu, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng tiếp cận chất lượng sống cao cấp, đồng thời mở ra tiềm năng phát triển và sinh lời lớn cho các nhà đầu tư đang muốn chinh phục thị trường BĐS Quảng Ninh.

Đại đô thị hiện đại tại thành phố di sản

Thời gian gần đây, Quảng Ninh liên tục khẳng định sức hấp dẫn không chỉ trong lĩnh vực du lịch, mà còn là điểm đến tiềm năng của các nhà đầu tư BĐS. Nhờ sự đầu tư bài bản vào hệ thống hạ tầng, địa phương này đã trở thành “thỏi nam châm” hút dòng vốn trong và ngoài nước.

FLC Tropical City Ha Long là điểm sáng thu hút nhà đầu tư bất động sản

Trong đó, dự án FLC Tropical City Ha Long trải rộng trên diện tích gần 88 ha tại phường Cao Xanh – Hà Khánh được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm nhờ sở hữu vị trí hiếm có.

Với địa thế “lưng tựa núi, mặt hướng biển”, phía Tây Nam, Đông Nam hướng núi, phía Tây Bắc tiếp giáp sông Diễn Vọng và tầm nhìn tuyệt đẹp thẳng vịnh Cửa Lục, đây là khu đô thị hội tụ đầy đủ các yếu tố để mang đến cuộc sống thịnh vượng cho các cư dân. Khu đô thị này chỉ cách trung tâm thành phố 6km, tạo điều kiện thuận lợi để cư dân tiếp cận các địa điểm vui chơi giải trí sôi động.

Được chia thành 4 phân khu Bali Forest, Botanic Garden, Palm Village và Hawaii SeaSide, lấy cảm hứng từ các thiên đường nhiệt đới rực rỡ, cùng hàng loạt tiện ích cao cấp, FLC Tropical City Ha Long dự kiến đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng hơn 10.000 người với nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống an lành.

Liên hệ thông tin dự án:

Hotline: 098 666 8558

Đơn vị phân phối: Cenland, DIH, Đất Xanh Miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, P.Land, An Thịnh & Iland, TNT Land, Star Land Link.

Bạn đang đọc bài viết MBank đồng hành cùng dự án FLC Tropical City Ha Long, NĐT hưởng lợi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.