Thứ sáu, 19/04/2024 15:22 (GMT+7)

MBBank lên tiếng về vụ Nhật Cường Mobile bị khám xét

Cẩm Anh -  Thứ sáu, 10/05/2019 06:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trao đổi nhanh với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, phía Ngân hàng TMCP Quân đội - MBBank cho biết, đã nhận được thông tin khách hàng là Nhật Cường Mobile bị khám xét sáng ngày 9/5/2019.

Thông tin được biết, sáng ngày 9/5/2019, nhiều cảnh sát thuộc các lực lượng của Bộ Công an, do Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu chủ công đã tiến hành khám xét trụ sở Công ty TNHH Kỹ thuật & Dịch vụ Nhật Cường (Nhật Cường Mobile) tại địa chỉ tầng 4-5-6 số 7 Trần Phú, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Vụ việc gây bất ngờ cho dư luận bởi Nhật Cường Mobile vốn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá bán rẻ hơn so với các cửa hàng khác như FPT Shop, Thế giới Di động từ 1-3 triệu đồng mỗi sản phẩm.

Bên cạnh đó, những tín đồ công nghệ cũng thường "săn" hàng tại đây với những sản phẩm công nghệ vừa ra mắt ở nước ngoài.

Công an đã đóng nhiều thùng tài liệu chuyển về cơ quan công an phục vụ điều tra.

Đáng chú ý, nhadautu.vn đưa tin MBBank là một trong những ngân hàng đồng hành cùng sự phát triển của Nhật Cường Mobile trong nhiều năm qua bằng các hợp đồng vay vốn tín dụng, giao dịch chủ yếu tại chi nhánh Ba Đình. 

Chiều cùng ngày, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã liên hệ với cán bộ truyền thông của Ngân hàng TMCP Quân đội.

Vị đại diện MBBank cho biết, ngân hàng đã nhận được thông tin khách hàng là Công ty TNHH Kỹ thuật & Dịch vụ Nhật Cường bị lực lượng chức năng khám xét sáng nay. Hiện lãnh đạo ngân hàng đang họp bàn phương án xử lý khoản vay của Nhật Cường Mobile nếu khách hàng trên vi phạm pháp luật. Cho đến khi có kết luận cụ thể từ cơ quan chức năng, ngân hàng MBBank sẽ có những thông tin chính thống gửi đến báo chí và dư luận. 

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường (Nhật Cường Mobile), có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/06/2001, do ông Bùi Quang Huy (sinh năm 1974, góp 90% vốn) làm người đại diện pháp luật.

Hiện Nhật Cường Mobile có 38 tỷ đồng vốn điều lệ, gồm 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, một trung tâm bảo hành Nhật Cường và một trung tâm ERP tại TP.HCM và mục tiêu là "số 1 về iPhone" tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết MBBank lên tiếng về vụ Nhật Cường Mobile bị khám xét. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.