Thứ bảy, 20/04/2024 03:18 (GMT+7)

Mẹ 75 tuổi lì xì con trai 2,5 tỷ đồng

Minh Chính -  Thứ ba, 24/01/2023 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người mẹ lì xì con trai số tiền 2,5 tỷ đồng nhân dịp tết Quý Mão đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngay những giờ phút đầu tiên của năm mới Quý Mão, người mẹ trao cho con trai số tiền lì xì và lời chúc: “Bước sang năm mới, con làm ăn lớn, làm ông chủ rồi. Mẹ lì xì con số tiền 55.000 đô la, 600 triệu tiền Việt, vàng 10 cây và một bao lì xì để con làm ăn. Chúc con công việc kinh doanh hanh thông, vạn sự như ý”.

Đáp lại món quà to lớn từ mẹ, người con trai cũng lễ phép nói: “Chúc mẹ sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi. Chúc gia đình năm mới gặt hái nhiều thành công, trong nhà lúc nào cũng tràn đầy hạnh phúc”.

tm-img-alt

Trong bao lì xì còn có một số tiền đủ các mệnh giá khác nhau được bà Ba lì xì cho con trai nhân dịp năm mới. Ảnh. VietNamNet.

Theo VietNamNet: Anh Lương Khắc Tâm (45 tuổi, TP. HCM), người con trai được nhận lì xì trong đoạn clip cho biết: “Thực ra năm nào đúng thời khắc giao thừa tôi đều được nhận tiền lì xì từ mẹ. Năm nay có mạng xã hội nên tôi đăng lên để lưu lại kỷ niệm và cũng là làm động lực cho các bạn trẻ, khuyến khích các bạn hãy mạnh dạn đầu tư kinh doanh chứ không phải mục đích để khoe mẽ gì. Thật bất ngờ khi đoạn clip được nhiều người quan tâm tới vậy”.

Theo nguồn tin trên, bà Ba - mẹ của anh Tâm năm nay 75 tuổi, vẫn quản lý mọi hoạt động kinh doanh của  gia  đình tại TP HCM và là người quyết định vấn đề lương, thưởng Tết cho hơn 300 nhân viên.

“75 tuổi và là “trùm cuối” trong gia đình, mẹ có mình tôi là con trai nên tôi mới được lì xì nhiều như vậy đó”, nguồn tin dẫn lời anh Tâm chia sẻ.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Bạn đang đọc bài viết Mẹ 75 tuổi lì xì con trai 2,5 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...