Thứ tư, 24/04/2024 09:31 (GMT+7)

Mẹ 'cậu bé CSGT' gặp lại các chiến sĩ giúp con mình thực hiện ước mơ

Bình Dương -  Thứ ba, 29/05/2018 08:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Thành phố Đà Nẵng phối hợp với các tổ chức thiện nguyên thăm hỏi tặng quà cho các bệnh viện ung bướu Đà Nẵng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Vừa qua, ngày 27/5, Phòng Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng phối hợp với các đội tình nguyện, từ thiện tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Cũng tại đây các bộ, chiến sỹ CSGT, tình nguyện viên đã cùng các bệnh nhân giao lưu văn nghệ, tạo không khí vui vẻ lạc quan trong cuộc sống tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhân tiếp tục điều trị. Đồng thời nhân dịp sắp đến ngày 1/6 (Quốc tế thiếu nhi). Đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Đây là hoạt động nhằm mang đến niềm vui nhỏ cho các em thiếu nhi nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đặc biệt là các em kém may mắn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, góp phần xoa dịu nỗi đau cho các em khi phải mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, đồng thời gửi lời động viên đến các em cùng gia đình thêm nghị lực để có thể tiếp tục điều trị và sớm khỏe mạnh. 

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Đà Nẵng thăm hỏi tặng quà cho các bệnh nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Rất nhiều em nhỏ đang được khám và điều trị tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Đà Nẵng đã được tiếp xúc, trò chuyện và tận tay nhận những món quà từ các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông thành phố Đà Nẵng. Một số em không khỏi xúc động trước tình cảm, sự quan tâm sâu sắc từ những lời hỏi thăm, động viên khích lệ của các cô, các chú dành cho mình.

Đồng thời trong buổi thăm hỏi, giao lưu với các bệnh nhân đang điều trị tại đây, cán bộ, chiến sỹ CSGT Đà Nẵng đã gặp lại chị Nguyễn Thị Thu Hương (mẹ của em Đỗ Tuấn Dũng). Từng được các chiến sỹ CSGT Đà Nẵng thực hiện ước mơ của em được làm một chiến sỹ Cảnh sát giao thông, chị rất cảm kích về hoạt động của lực lượng CSGT, cảm ơn sự giúp đỡ của đơn vị trong thời gian cháu Dũng điều trị ung thư tại bệnh viện Ung Bướu, chị gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, chiến sỹ, luôn mạnh khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ và chung sức vì cuộc sống cộng đồng. 

Chị Nguyễn Thị Thu Hương (mẹ của em Đỗ Tuấn Dũng) xúc động khi gặp lại cán bộ, chiến sỹ CSGT Đà Nẵng đã từng thực hiện ước mơ của cháu Dũng.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Đại tá Lê Ngọc - Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông thành phố Đà Nẵng, chia sẻ: "Tôi không khỏi xót xa khi chứng kiến các em hàng ngày đau đớn, bị dày vò bởi bệnh tật. Những phần quà tuy giá trị không nhiều nhưng mong rằng đây sẽ là động lực khích lệ các em cố gắng vượt qua nỗi đau bệnh tật, từ đó nhanh chóng bình phục hòa nhập với cuộc sống".

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sỹ và tình nguyện viên tại buổi thăm hỏi động viên các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng: 

Cán bộ, chiến sỹ tổ chức dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Cán bộ, chiến sỹ CSGT tổ chức sinh nhật cho các bệnh nhân...

Các em nhỏ đang được khám và điều trị tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Đà Nẵng đã được tiếp xúc, trò chuyện và tận tay nhận những món quà từ các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông thành phố Đà Nẵng.

Hoạt động giao lưu văn nghệ với các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Đây là hoạt động nhằm mang đến niềm vui nhỏ cho các bệnh nhi tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6...

Bạn đang đọc bài viết Mẹ 'cậu bé CSGT' gặp lại các chiến sĩ giúp con mình thực hiện ước mơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới