Thứ sáu, 26/04/2024 01:03 (GMT+7)

Meey Land tổ chức Hội thảo giải pháp chuyển đổi số BĐS tại thị trường Bắc Giang

Minh Sơn -  Thứ bảy, 20/08/2022 16:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội thảo giúp các nhà môi giới, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực BĐS trên địa bàn Bắc Giang có thông tin toàn cảnh về chuyển đổi số trong lĩnh vực BĐS; những tác động và cơ hội mà chuyển đổi số mang lại; giải pháp tăng tính thanh cho doanh nghiệp BĐS

Ngày 20/8, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land tổ chức Hội thảo Chuyển đổi số về giải pháp chuyển đổi số ngành BĐS - Hệ sinh thái công nghệ BĐS Meey Land tại thị trường Bắc Giang.

Tại Hội thảo, hơn 250 khách mời là cá nhân – doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các địa phương lân cân được đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land giới thiệu về các giải pháp chuyển đổi số ngành BĐS, đồng thời cập nhật thông tin chung về thị trường BĐS hiện nay và thực trạng - những tồn tại trong lĩnh vực BĐS.

Theo đại diện Công ty, trước thực trạng thị trường BĐS còn tồn tại nhiều khó khăn, rào cản như: Thời gian giao dịch chậm, thiếu tính minh bạch về thông tin pháp lý, tốn nhiều chi phí thực hiện giao dịch, thanh khoản chậm..., doanh nghiệp nghiên cứu, đưa ra chiến lược phát triển một hệ sinh thái Meey Land.

Hệ sinh thái Meey Land với 26 sản phẩm công nghệ sẽ giải quyết phần lớn khó khăn, vướng mắc của các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu mua, bán, trao đổi BĐS. Trong đó, có một số sản phẩm- nền tảng đã ra mắt và tạo được tiếng vang như: Cổng thông tin Bất động sản trực tuyến- meeyland.com và ứng dụng (app) Meey Land, Meey Map - Bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến và tìm kiếm thông tin BĐS; Meey CRM - Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới BĐS; Meey Ads - Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm BĐS; Meey Page - Nền tảng xây dựng landing page dành riêng cho BĐS.

Hội thảo giúp các nhà môi giới, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực BĐS trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các địa phương lân cận có thông tin toàn cảnh về chuyển đổi số trong lĩnh vực BĐS; những tác động và cơ hội mà chuyển đổi số mang lại. Cùng đó gợi mở các giải pháp, khuyến nghị cho doanh nghiệp, cá nhân chủ động thích ứng và chuyển đổi số thành công, góp phần vào công cuộc số hóa, giúp tăng tính thanh khoản…

Một số hình ảnh Hội thảo chuyển đổi số trong ngành BĐS do Meey Land tổ chức tại Bắc Giang ngày 20/8/2022:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Meey Land tổ chức Hội thảo giải pháp chuyển đổi số BĐS tại thị trường Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.