Thứ sáu, 29/03/2024 22:34 (GMT+7)

Melbourne - thị trường BĐS hấp dẫn nhất Châu Á Thái Bình Dương

X.Thủy -  Thứ năm, 19/09/2019 08:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 22/9, tại khách sạn Metropole, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư vào Melbourne (Úc) – thị trường BĐS hấp dẫn Châu Á Thái Bình Dương với dự án Australia 108.

Tham dự chương trình có sự đồng hành của các chuyên gia tư vấn và đầu tư thị trường BĐS nước ngoài và các luật sư hỗ trợ, tư vấn luật pháp, quy trình và thủ tục đầu tư tại Úc.

Melbourne đứng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về triển vọng đầu tư và phát triển

Trong bối cảnh các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Canada… đều đạt đỉnh và bị ảnh hưởng bởi tình hình bất ổn chính trị như cuộc chiến Brexit, chiến tranh thương mại Mỹ - Trung…. Thì Australia lại là điểm đến lý tưởng được giới siêu giàu Châu Á lựa chọn.

Australia là quốc gia duy nhất sở hữu 2 trong 3 thành phố đáng sống nhất thế giới: Melbourne và Sydney (Theo BXH của Economist Intelligence Unit). Với điều kiện khí hậu lý tưởng, kinh tế ổn định, nhiều cơ hội việc làm, giáo dục và an sinh xã hội hàng đầu thế giới, ngày càng nhiều doanh nhân, nhà đầu tư Việt chọn Úc như một điểm "đầu tư" đầy tiềm năng. Và Bất động sản là một trong những loại hình đầu tư được ưa chuộng nhất bởi tính an toàn cao, thông tin quy hoạch và pháp lý minh bạch rõ ràng, được sở hữu lâu dài và có tiềm năng tăng giá cao, trong đó Melbourne là thị trường hấp dẫn nhất.

Theo báo cáo Knight Frank, trong vòng 10 năm từ 2008 – 2018, tỷ lệ gia tăng dân số tại Melbourne tăng 26%, trong khi lượng cung căn hộ mới lại giảm, đặc biệt là ở khu vực trung tâm nên giá căn hộ đã tăng 43%. Tỷ lệ nhà trống chưa cho thuê (Vacancy Rate) ở Melbourne hiện cũng ở mức 2%, thấp nhất trong vòng 5 năm qua (Theo Tổ chức quản lý Bất động sản Tiểu bang Victoria (Real Estate Institute of Victoria – REIV).

Melbourne điểm đến lý tưởng của giới tài phiệt Châu Á.

Melbourne là thành phố duy nhất 7 năm liền liên tiếp đứng đầu danh sách 10 thành phố đáng sống nhất thế giới, sở hữu 2 trong 5 trường Đại học tốt nhất nước Úc và toàn cầu, thu hút hơn 31 triệu khách du lịch mỗi năm và có một lượng lớn di dân cơ học từ nơi khác và quốc gia khác đến làm việc và sinh sống, nên nhu cầu về nhà ở tại Melbourne là rất lớn. Theo báo cáo của Urban Land Institute (ULI) and PwC, Melbourne đã vượt xa Sydney và Singapore để đứng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về triển vọng đầu tư và cơ hội phát triển.

Cơ hội sở hữu căn hộ Australia 108 – tòa nhà cao nhất Nam Bán Cầu

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Melbourne, số 70 đại lộ Southbank, Melbourne, Victoria, Australia, dự án Australia 108 do công ty cổ phần World Class Global làm chủ đầu tư. Đơn vị uy tín trong lĩnh vực BĐS với rất nhiều các dự án cao cấp tại Singapore và Australia như: Avant, Waterfront, City Gate…

Australia 108 nằm cạnh khu vườn Thực vật hoàng gia “Royal Botanic Garden” rộng 38 ha, khu vườn được cho là lá phổi của thành phố với 19 tiểu khu khác nhau. Ngay cạnh dự án là trung tâm tài chính mới với nhiều toà nhà cao cấp như: IBM, Thales, PwC & Herald Sun… Và chỉ đi bộ 2 phút, bạn sẽ gặp dòng sông Yarra thơ mộng và chỉ mất tầm 5-15 phút dạo bộ để đến những địa điểm nổi tiếng như sòng bài Crown Casino lớn và duy nhất ở Melbourne; bảo tàng nghệ thuật quốc gia; ga tàu điện Flinders (trung tâm phố cổ của Melbourne) –ga tàu điện đầu tiên và cổ nhất nước Úc; thiên đường mua sắm DFO, miễn phí đi xe điện tới thẳng Đại học RMIT, đại học Melbourne…

Australia 108 là sự hội tụ của những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như Fender Katsalidis, Multiplex…

Lấy ý tưởng từ hình ảnh lá cờ của Úc, World Class Global kì vọng Australia 108 sẽ kiến tạo một biểu tượng mới tại trung tâm của Melbourne. Tòa cao ốc 101 tầng, cao 317 mét, là tòa căn hộ cao nhất nước Úc và cao nhất Nam Bán Cầu, góp phần tô điểm đường chân trời của thành phố Melbourne.

Với vị trí này, cư dân không những được tận hưởng cuộc sống ở thành phố đáng sống nhất, mà còn được chiêm ngưỡng, bao trọn mọi vật trong tầm mắt từ chính ban công trong căn hộ. Với các căn hộ Sky Residence từ tầng 11 đến tầng 67, bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh thành phố, hay nhìn thẳng ra công viên, hồ nước, bãi biển thơ mộng, bến du thuyền, nhâm nhi rượu vang và theo dõi giải đua xe công thức 1… Còn với những khách hàng thực sự yêu thích tầng cao, nơi giao thoa giữa trời đất thì căn hộ Cloud Residence – căn hộ 3 phòng ngủ và penthouse từ tầng 72 đến 100 là lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt với 3 tầng tiện ích trên tầng 11, 70 và 71, cư dân hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí các tiện ích: bể bơi, xông hơi, sân tập golf 3D, rạp chiếu phim, khu bếp, phòng họp… với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Hiện tại dự án đã xây thô đến tầng 89, hoàn thiện đến tầng 83, bàn giao đến tầng 66 và dự kiến sẽ hoàn thiện toàn bộ tòa nhà vào Quý III/2020.

Tại sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư BĐS tại Melbourne, khách hàng sẽ được giới thiệu tổng quan về thị trường BĐS Úc, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư và sở hữu căn hộ tại dự án BĐS đẹp nhất Melbourne, Australia 108.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần BĐS Galaxy Land

Hotline: 0966290018

Bạn đang đọc bài viết Melbourne - thị trường BĐS hấp dẫn nhất Châu Á Thái Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới