Thứ sáu, 29/03/2024 17:29 (GMT+7)

Melinh PLAZA Yên Bái: Nơi an cư và đầu tư lý tưởng

X.Lĩnh -  Thứ ba, 06/10/2020 10:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích nội – ngoại khu hoàn hảo, Melinh PLAZA Yên Bái xứng đáng là nơi an cư và đầu tư lý tưởng tại thành phố Yên Bái.

Melinh PLAZA Yên Bái nằm trên đường Điện Biên – tuyến đường xương sống của thành phố Yên Bái.

Kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 9, dự án Melinh PLAZA Yên Bái do Eurowindow Holding phát triển không ngừng tạo sóng trên thị trường bất động sản Yên Bái. Sức hút của dự án được minh chứng rõ rệt khi ngay trong Lễ mở bán sản phẩm hôm 27/09, 50% sản phẩm biệt thự và 80% sản phẩm shophouse đã tìm được chủ nhân.

Theo nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm, Melinh PLAZA Yên Bái hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” cho một cuộc sống đẳng cấp, đồng thời là điểm đến đầu tư an toàn và đem đến tiềm năng siêu lợi nhuận cho khách hàng.

Vị trí vàng đắc địa

Tọa lạc trên đường Điện Biên – tuyến đường xương sống của thành phố Yên Bái, Melinh PLAZA Yên Bái sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi xung quanh dự án quy tụ nhiều cơ quan hành chính, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, trường học, bưu điện, …, hứa hẹn mang lại một cuộc sống vô cùng tiện ích cho cư dân. Không những vậy, hạ tầng giao thông tại đây đã hoàn thiện, kết nối thuận tiện, do đó cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới tất cả mọi khu vực trong và ngoài thành phố, cũng như các tỉnh thành lân cận. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên thế mạnh của dự án, đảm bảo sự gia tăng giá trị theo thời gian.

Vị trí trung tâm “siêu kết nối” đảm bảo nguồn khách hàng lớn cho các shophouse của Melinh PLAZA Yên Bái

Xét trên khía cạnh kinh doanh, với vị trí “trung tâm của trung tâm”, lượng người lưu thông qua lại mỗi ngày ở mức cao, Melinh PLAZA Yên Bái đảm bảo một nguồn khách hàng lớn và ổn định cho việc kinh doanh tại tầng 1 của các căn shophouse.

Thiết kế sang trọng, tiện nghi

Với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, Melinh PLAZA Yên Bái tựa như “làng châu Âu thu nhỏ” nổi bật giữa trái tim thành phố Yên Bái. Dù là biệt thự hay shophouse, phong cách tân cổ điển vẫn được thể hiện rõ nét với các chi tiết hoa văn tinh tế, cầu kỳ tại phần mái vòm, cột trụ hay hệ thống đường phào chỉ uốn lượn vô cùng sắc nét bao quanh công trình. Tất cả mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế cho căn nhà, thể hiện được vị thế cũng như đẳng cấp của gia chủ.

Phối cảnh biệt thự cao cấp tại Melinh PLAZA Yên Bái.

Mỗi căn biệt thự và shophouse tại đây đều có quy mô 3 tầng và 1 tum, được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều có khuôn viên xanh xung quanh, đem lại không gian sống biệt lập và chan hòa với thiên nhiên cho gia chủ. Còn các căn shophouse đều có một mặt hướng trực tiếp ra đường, tiếp xúc với đường Điện Biên hoặc đường nội bộ chính của dự án, đảm bảo thuận lợi cho giao thông cũng như việc kinh doanh ở tầng 1.

Tiện ích nội – ngoại khu lý tưởng

Sinh sống ở Melinh PLAZA Yên Bái, cư dân không những tiếp cận dễ dàng các tiện ích ngoại khu (gồm hệ thống các bệnh viện, trường học, ngân hàng, vườn hoa trung tâm, cung thiếu nhi thành phố, vv…) mà còn được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu đồng bộ như bãi đỗ xe ngoài trời, hệ thống đường dạo bộ - cây xanh, đặc biệt là trung tâm thương mại hiện đại với đa dạng các dịch vụ: nhà hàng – café, phòng tập gym, spa, trung tâm hội nghị - tiệc cưới hay chuỗi cửa hàng mua sắm - nơi quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Melinh PLAZA Yên Bái có tiện ích nội khu lý tưởng với trung tâm thương mại hiện đại, bãi đỗ xe ngoài trời, hệ thống đường dạo bộ - cây xanh.

Có thể nói, chỉ với vài bước chân, cả thế giới tiện ích đã ở trong tay của cư dân Melinh PLAZA Yên Bái. Đây là một ưu điểm lớn giúp Melinh PLAZA Yên Bái dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Tính thanh khoản cao

Với tất cả những ưu thế trên, cộng thêm số lượng sản phẩm có hạn, Melinh PLAZA Yên Bái hứa hẹn sẽ đảm bảo tỷ suất sinh lời và tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt, theo quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Yên Bái đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt, đến năm 2030 tỉnh Yên Bái sẽ trở thành một trong những trung tâm công nghiệp, dịch vụ, văn hóa, xã hội của vùng trung du và miền núi phía Bắc. Điều này chắc chắn sẽ khiến giá trị bất động sản tại tỉnh Yên Bái nói chung và thành phố Yên Bái nói riêng ngày càng tăng mạnh.

Ưu đãi tài chính hấp dẫn trong tháng 10

Từ nay đến hết 30/10/2020, khách hàng mua sản phẩm biệt thự, shophouse của Melinh PLAZA Yên Bái sẽ nhận được những ưu đãi tài chính vô cùng hấp dẫn. Theo đó, những khách hàng mua nhiều sản phẩm hoặc mua theo nhóm sẽ được hưởng chiết khấu cao nhất lên tới 6% giá trị sản phẩm. Trường hợp khách hàng thanh toán nhanh bằng vốn tự có cũng sẽ được chiết khấu 6% giá trị sản phẩm, nếu vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí lãi vay phát sinh lên đến 12 tháng.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://melinhplazayenbai.com.vn/

Hotline:0932 888 008

Bạn đang đọc bài viết Melinh PLAZA Yên Bái: Nơi an cư và đầu tư lý tưởng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ