Thứ năm, 25/04/2024 12:08 (GMT+7)

Metro Star thưởng gần 1 tỷ cho các đại lý và 'chiến binh' sales

Ngọc Bùi -  Thứ bảy, 28/12/2019 17:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP Metro Star - Chủ đầu tư Dự án Metro Star quyết định thưởng “khủng” gần 1 tỷ đồng cho các đại lý và "chiến binh" sales trong dịp Tổng kết giai đoạn 1.

Sáng 28/12, tại khu nhà mẫu Metro Star (360 Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP.HCM) Công ty CP Metro Star - Chủ đầu tư Dự án Metro Star đã tổ chức buổi họp Tổng kết với 10 đại lý phân phối trong Giai đoạn 1 nhằm đánh giá, phân tích, rút kinh nghiệm và mừng công, trao thưởng cho các đối tác sàn giao dịch bất động sản và các chiến binh sales của Sàn đã thành công, tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng. 

Ông Lê Hoài Thanh - Đại diện Ban TGĐ Metro Star trao giải thưởng cho các Sales thành công nhất Giai đoạn 1.

Ngay sau khi ra mắt, Metro Star đã gây tiếng vang lớn trên thị trường nhờ vị trí vô cùng đắt địa trên công viên đẹp nhất Xa lộ Hà Nội, có cầu bộ hành trực tiếp vào Ga Metro số 10, lại nằm ngay điểm kết nối với Vành đai 2, qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ, vào đại lộ Võ Văn Kiệt.

Không những vậy, từ Metro Star, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 3 và tất cả các hướng khác. Với thiết kế hình ngôi sao của Singapore thực sự hút hồn khách, dự án được xây dựng bởi Tổng thầu hàng đầu Ricons và chất lượng được đảm bảo bởi nhà giám sát quốc tế Apave. 

Trong giai đoạn 1, toàn bộ 100% rổ hàng căn hộ Metro Star đều đã nhanh chóng được đăng ký hết chỉ trong vài ngày. Dự án đã mở ra những cơ hội sinh lợi “khủng” cho cả người đầu tư lẫn khách mua để ở và được đánh giá là một trong những dự án bán hàng thành công nhất tại Khu Đông TP.HCM trong năm 2019.

Các Đại lý phân phối dự án được nhận hoa hồng sớm hơn Quy định. Ngoài ra, ban Lãnh đạo Metro Star còn quyết định mức thưởng lên đến gần 300 triệu đồng cho cho 9 nhân viên Đại lý kinh doanh thành công, cùng 3 chuyến du lịch cao cấp châu Âu dành cho các 3 Tổng Giám đốc của các đại lý thành công nhất của Giai đoạn 1. Đặc biệt, các nhân viên sales cũng nhận được nhiều phần thưởng nóng khi bán sản phẩm Shophouse Metro Star.

Ông Vũ Hồng Quang - P. Chủ tịch HĐCĐ trao thưởng Chuyến du lịch cao cấp châu Âu cho CEO của 3 đại lý thành công nhất Giai đoạn 1.

Với tổng giá trị phần thưởng "khủng" gần 1 tỉ đồng chỉ trong giai đoạn 1, đây là món quà xứng đáng thể hiện sự hỗ trợ mạnh từ chủ đầu tư Metro Star đối với nỗ lực của các đại lý tham gia phân phối dự án trong giai đoạn TP.HCM đang khan hiếm sản phẩm tốt. Có thể nói đây là một chương trình thưởng Tết hiếm có của Chủ đầu tư dành cho Đại lý .

Tại buổi tổng kết và trao thưởng, Ông Vũ Hồng Quang - Phó Chủ tịch Hội đồng Cổ đông Công ty Cổ phần Metro Star chia sẻ: Các bạn chính là Đại sứ uy tín nhất đưa những sản phẩm của chúng tôi đến với khách hàng. Thành công của giai đoạn 1 dự án Metro Star một phần có sự góp sức, chung tay của tất cả các nhân viên. Những nỗ lực, thành quả mà các bạn gặt hái, xứng đáng được chúng tôi tôn vinh”.

Bà Phạm Thị Anh Thư - Giám đốc Tiếp thị trao thưởng nóng cho các giao dịch thành công nhất của Shophouse Metro Star.

 Sau thành công từ căn hộ Metro Star, hiện nay dự án Metro Star đang triển khai bán Shophouse. Lấy cảm hứng từ khu phố sầm uất Myeongdong của Hàn Quốc, Shophouse Metro Star sẽ mang đến một không gian mua sắm hoàn toàn mới với những trải nghiệm độc lạ, mới nhất tại Việt Nam. Shophouse Metro Star hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn vì dự án nằm ở vị trí kim cương và đủ tiêu chuẩn hưởng lợi từ tuyến Metro đang được xây dựng. 

Shophouse Metro Star - khu phố được phát triển theo concept phố Myeongdong, Hàn Quốc.

 Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tối đa cho chủ đầu tư hoạt động kinh doanh tại Metro Star, Chủ đầu tư đã áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như: Cam kết tài trợ toàn bộ chi phí triển khai bảng hiệu quảng cáo và trang trí mặt kính tại các Shophouse. Nhà đầu tư Shophouse Metro Star sẽ được hỗ trợ kết nối, giới thiệu các nhãn hàng bán lẻ sẽ thuê Shophouse kinh doanh. Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng cam kết thuê lại Shophouse trong năm đầu cao hơn lãi suất Ngân hàng nếu Nhà đầu tư có yêu cầu. 

Bạn đang đọc bài viết Metro Star thưởng gần 1 tỷ cho các đại lý và 'chiến binh' sales. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới