Thứ sáu, 29/03/2024 15:42 (GMT+7)

Miss Eco International 2022: Nhan sắc mỹ nhân Philippines vừa đăng quang Hoa hậu

Thanh Hạ -  Thứ sáu, 18/03/2022 16:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chung kết Miss Eco International 2022 - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Philippines Kathleen Paton.

Đêm chung kết Miss Eco International 2022 đã diễn ra tại khách sạn Triumph Luxury (Ai Cập). 41 cô gái đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia tranh tài. Người đẹp Kathleen Paton đến từ Philippines giành ngôi vị cao nhất. Kathleen Paton đánh bại 39 thí sinh khác để giành vương miện. 

Đây là chiến thắng thứ hai của Philippines tại Miss Eco International. Trước Kathleen Paton, người đẹp Cynthia Thomalla đăng quang cuộc thi vào năm 2018.

tm-img-alt
Người đẹp Philippines đăng quang Miss Eco International 2022. Nguồn: Missosology.

Danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4 của cuộc thi lần lượt được trao cho người đẹp Bỉ, Mỹ, Tây Ban Nha và Malaysia.

Đại diện Việt Nam là Hoài Phương giành giải Miss Eco châu Á và top 11 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất.

tm-img-alt
Người đẹp Philippines đăng quang Miss Eco International 2022. Nguồn: Missosology.

Kathleen Paton (24 tuổi) hiện là ca sĩ, diễn viên. Cô từng học ngành Kinh doanh tại Đại học Victoria, Australia. Kathleen Paton sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1m74, mang vẻ đẹp lai. Cô có bố là người Australia, mẹ là người Philippines.

tm-img-alt
Người đẹp Philippines đăng quang Miss Eco International 2022. Nguồn: Missosology.

Trước khi tham gia và giành chiến thắng tại Hoa hậu sinh thái quốc tế 2022, Kathleen Paton từng thắng Hoa hậu Teen quốc tế 2017, thắng Hoa hậu Manila 2018 và Hoa hậu sinh thái Philippines 2021. Cô là người thứ hai đến từ Philippines chiến thắng danh hiệu này. Năm 2018, Cynthia Thomalla cũng từng đăng quang danh hiệu tương tự.

tm-img-alt
Người đẹp Philippines đăng quang Miss Eco International 2022. Nguồn: Missosology.

Tại cuộc thi, Kathleen Paton giới thiệu bản thân là người yêu thiên nhiên và thúc đẩy các nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường.

"Do vị trí địa lý, đất nước của chúng tôi phải hứng chịu hơn 20 cơn bão trong một năm và chịu ảnh hưởng nặng nề. Các chuyên gia cho rằng sự biến đổi khí hậu có tác động đến các cơn bão. Vì thế, tôi tham gia cuộc thi với mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người trong việc bảo vệ môi trường", cô nói.

Miss Eco International là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc tế được tổ chức thường niên, có trụ sở chính tại Cairo - Ai Cập. Cuộc thi mang ý nghĩa truyền bá hình ảnh nhầm bảo vệ nền sinh thái giữa các quốc gia.

Bạn đang đọc bài viết Miss Eco International 2022: Nhan sắc mỹ nhân Philippines vừa đăng quang Hoa hậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.