Thứ sáu, 29/03/2024 05:12 (GMT+7)

Miss Eco Teen International: Vũ Huyền Diệu là thí sinh được chọn mặc trang phục Dạ hội về Môi trường

Hải Vũ -  Thứ bảy, 18/12/2021 13:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện Việt Nam vinh dự trở thành 1 trong 5 thí sinh được BTC chọn để thực hiện bộ ảnh ý nghĩa về Môi trường.

Tiếp nối các hoạt động của Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu tại “Miss Eco Teen International”, mới đây, đại diện Việt Nam đã chính thức trở thành thí sinh được BTC chọn để mặc trang phục dạ hội về chủ đề Môi trường.

tm-img-alt

Đặc biệt, trong rất nhiều thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới thì hoạt động này chỉ có 5 đại diện được vinh dự được BTC “chọn mặt gửi vàng” bao gồm: Việt Nam, Phần Lan, Nga, Estonia và Montenegro.

tm-img-alt

Được biết, theo lịch trình từ BTC, buổi photoshoot trong khuôn khổ cuộc thi Miss Eco Teen International được diễn ra vào 10 giờ sáng theo giờ địa phương;  Trong đó 5 người đẹp được chọn sẽ diện các thiết kế dạ hội với cảm hứng lấy từ chủ đề bảo vệ môi trường. Thông qua các bộ trang phục và cách truyền tải thông điệp qua từng bộ ảnh của 5 thí sinh sẽ góp phần lan toả nguồn cảm hứng từ đơn vị tài trợ địa điểm của hoạt động này.

tm-img-alt

Đại diện Việt Nam tranh thủ check-in với chiếc đầm dạ hội chủ đề môi trường

tm-img-alt

Về phần đại diện Việt Nam- Hoa hậu Bella Vũ đã thực hiện bộ ảnh với chiếc đầm dạ hội lấy tông màu xanh của biển cả làm chủ đạo. Chiếc đầm được đại diện Việt Nam khoác lên mình có tên là “Cuộc sống xinh tươi của biển” được chính tay Nhà thiết kế của các Hoa hậu Nguyễn Minh Tuấn thiết kế.

tm-img-alt

Với tông xanh nhẹ nhàng, kết hợp với những nét nhấn nhá là các sinh vật biển, các rạn san hô, cây lá tạo nên sự dịu dàng, thanh thoát. Chiếc đầm dạ hội với ý nghĩa mong muốn hình ảnh của biển mãi trong lành, xinh đẹp như những đường nét trên chiếc đầm, bên cạnh đó cũng là lời kêu gọi về ý thức bảo vệ môi trường từ tất cả mọi người.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nét đẹp Á Đông, vẻ ngoài xinh đẹp nữ tính của Hoa hậu Bella Vũ cùng sự tự tin khoe thần thái trước ống kính đã làm cho thông điệp được truyền tải trọn vẹn.

tm-img-alt

Bộ trang phục lấy ý tưởng từ biển cả của Bella ngay khi được đăng tải đã nhận được lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, phần lớn người hâm mộ Việt nhận xét Hoa hậu 10X thật sự toả sáng trong thiết kế dạ hội này.

tm-img-alt

Sau khi kết thúc thành công buổi photoshoot, đại diện Việt Nam tiếp tục cùng các thí sinh tham gia các lịch trình tiếp theo trong ngày. Cũng như những ngày trước, hôm nay thời gian biểu của Bella sẽ kéo dài đến sau 21 giờ.

Bạn đang đọc bài viết Miss Eco Teen International: Vũ Huyền Diệu là thí sinh được chọn mặc trang phục Dạ hội về Môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.