Thứ tư, 24/04/2024 04:16 (GMT+7)

Miss Global Việt Nam Đoàn Hồng Trang duyên dáng với áo dài lụa vẽ ở Hội An

MTĐT -  Thứ năm, 26/05/2022 10:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là bộ ảnh áo dài mà Đoàn Hồng Trang tâm huyết thực hiện bởi cô muốn được giới thiệu đến Miss Global 2022 một vẻ đẹp thuần Việt nhất, đặc sắc nhất từ con người đến địa danh cùng tinh thần của hình ảnh.

Miss Global Việt Nam Đoàn Hồng Trang tung bộ ảnh thời trang áo dài được chụp tại Hội An trước thềm Miss Global 2022 (Hoa hậu Toàn cầu 2022).

Với tiêu chí của Miss Global 2022 là một vẻ đẹp toả sáng từ bên trong, mỗi cô gái hãy là phiên bản tốt nhất của chính mình, Đoàn Hồng Trang tin rằng khi cô thể hiện được thế mạnh của mình một cách tự nhiên, chân thành sẽ giúp cô “toả sáng” đúng nghĩa.

Đoàn Hồng Trang đã chọn thực hiện bộ hình tại Hội An, nơi đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới từ năm 1999.

Đồng thời cô chọn diện các thiết kế áo dài lụa vẽ của NTK - họa sĩ- nghệ nhân lụa vẽ Trung Đinh, với mong muốn tôn vinh tà áo dài cũng như nghề thủ công truyền thống lụa vẽ của dân tộc.

Đoàn Hồng Trang cho biết, việc chọn áo dài lụa vẽ là ý đồ của cô và ekip. Bởi, cô muốn có một sự giới thiệu hình ảnh thật hoàn hảo về vẻ đẹp Việt trong bộ hình trước thềm Miss Global.

"Trang mong muốn, thông qua việc tham dự Miss Global 2022, Trang sẽ mang theo trên mình sứ mệnh là góp chút sức nhỏ bé vào việc quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế, thu hút du khách đến Việt Nam, với hy vọng cuộc sống sớm trở lại bình thường, nhộn nhịp như trước và hơn trước”, Đoàn Hồng Trang chia sẻ.

Cùng ngắm Đoàn Hồng Trang trong bộ ảnh tại Hội An:

tm-img-alt
Đoàn Hồng Trang dịu dàng với áo dài lụa vẽ ở Hội An
Đoàn Hồng Trang dịu dàng với áo dài lụa vẽ ở Hội An
tm-img-alt
Đoàn Hồng Trang dịu dàng với áo dài lụa vẽ ở Hội An
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Miss Global Việt Nam Đoàn Hồng Trang duyên dáng với áo dài lụa vẽ ở Hội An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới