Thứ năm, 25/04/2024 14:37 (GMT+7)

Miss Intercontinental 2022: Sash Factor dự đoán Á hậu Bảo Ngọc ở vị trí thứ 7

MTĐT -  Thứ năm, 15/09/2022 10:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ở đấu trường Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2022, Á hậu Bảo Ngọc đại diện cho Việt Nam được dự đoán ở vị trí thứ 7 chung cuộc.

tm-img-alt
Sash Factor đưa ra dự đoán xếp hạng Miss Intercontinental 2022

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor mới đây đã tung hàng loạt BXH dự đoán đầu tiên cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp được tổ chức trong thời gian tới. Tại Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2022, Á hậu Bảo Ngọc đại diện cho Việt Nam được dự đoán ở vị trí thứ 7 chung cuộc.

Đại diện đến từ Philippines được dự đoán sẽ giành vương miện.

Sau hơn 1 tháng nhận danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022, Á hậu Bảo Ngọc ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc, hứa hẹn sẽ là đại diện Việt Nam mạnh nhất tại đấu trường Miss Intercontinental 2022 từ trước đến nay. 

Với chiều cao 1m85 cùng nhan sắc hiện đại, cá tính cùng nền tảng học vấn ấn tượng, đặc biệt là kỹ năng tiếng Anh IELTS 8.0, các fans đang đặt rất nhiều niềm tin vào Bảo Ngọc.

tm-img-alt
Á hậu Bảo Ngọc

Người đẹp đang rất tích cực tập luyện để có được phong độ hoàn hảo nhất khi đến với Miss Intercontinental 2022.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nhi đã chia sẻ những hình ảnh Á hậu Bảo Ngọc tập luyện catwalk cho cuộc thi. Điều đáng nói đó là đôi chân của người đẹp cao 1m85 chảy máu rất nhiều khiến các fans xót xa. Có thể thấy, Bảo Ngọc đang quyết tâm rất cao để chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa. Mặc dù bị thương ở chân nhưng vẫn không làm người đẹp nhụt chí.

Sau khi ảnh profile của Á hậu Bảo Ngọc đã chính thức được giới thiệu trên trang chủ của cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 và thu hút sự chú ý của các fans. Bức ảnh profile của Á hậu Bảo Ngọc ngay sau khi được đăng tải đã nhận được lượng like và comment (bình luận) rất lớn từ các fans sắc đẹp trong nước và quốc tế. Đặc biệt, có thể thấy nếu so với những bức ảnh profile của các đại diện khác mới được gần đây thì lượng tương tác của Á hậu Bảo Ngọc vượt trội hơn hẳn.

Hiện tại, Miss Intercontinental 2022 đã có 61 người đẹp đến từ 61 quốc gia và vùng lãnh thổ chính thức đăng ký dự thi.

Đêm Chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 14/10 tại Ai Cập.

Thanh Mai

Bạn đang đọc bài viết Miss Intercontinental 2022: Sash Factor dự đoán Á hậu Bảo Ngọc ở vị trí thứ 7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.