Thứ bảy, 20/04/2024 19:40 (GMT+7)

Miss Peace Vietnam 2022: Tặng quà và trao học bổng cho làng trẻ SOS Đà Nẵng

MTĐT -  Thứ ba, 06/09/2022 16:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuyến thăm lần này có sự góp mặt của Hoa hậu H’Hen Niê - Đại sứ kiêm thành viên Ban Giám khảo, các nhà tài trợ chương trình, cùng thành viên trong Ban Tổ chức và Top 60 thí sinh Miss Peace Vietnam 2022.

BTC cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 vừa tổ chức buổi đi thăm, tặng quà và giao lưu với các trẻ em tại làng trẻ SOS Đà Nẵng nhân dịp Trung thu.

Chuyến thăm lần này có sự góp mặt của Hoa hậu H'Hen Niê - Đại sứ kiêm thành viên BGK, các nhà tài trợ chương trình, các thành viên trong BTC và Top 60 thí sinh.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ lịch trình dù rất bận rộn nhưng cô luôn ưu tiên dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa như thế này. Các bạn nhỏ tại làng SOS bày tỏ niềm yêu quý hoa hậu H’Hen Niê vì vậy sự xuất hiện của Hen cũng chính là niềm vui rất lớn của các em nhỏ.

Cũng trong buổi giao lưu, nhân dịp năm học mới và Trung thu, BTC Miss Peace Vietnam 2022 đã các bạn thí sinh còn tặng quà ý nghĩa cùng những suất học bổng cho các bé có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Theo ông Nguyễn Văn Thái - Giám đốc Làng trẻ SOS Đà Nẵng đã chia sẻ về hoàn cảnh cũng như cuộc sống sinh hoạt của các con. Hiện tại, làng trẻ SOS có 18 hộ gia đình bao gồm 140 hoàn cảnh khác nhau từ sơ sinh đến các em 14 tuổi. 

Ông Nguyễn Văn Thái - Giám đốc làng trẻ SOS Đà Nẵng đã thay mặt Lãnh đạo và các em trong Làng trẻ SOS tặng Ban Tổ chức bức tranh do chính tay các em vẽ tặng chương trình.

Xúc động và cảm phục bởi tài năng của các em, Ban Tổ chức cuộc thi Miss Peace Vietnam sẽ thực hiện đấu giá bức tranh trong đêm Gala tri ân. Số tiền nhận được từ bức tranh sẽ được thực hiện cho công tác thiện nguyện trong thời gian tới - bà Thùy Dương, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Miss Peace Vietnam 2022: Tặng quà và trao học bổng cho làng trẻ SOS Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất