Thứ năm, 25/04/2024 18:15 (GMT+7)

Miss Supranational 2022: Không chấp nhận thí sinh Nga tham gia dự thi

MTĐT -  Thứ ba, 01/03/2022 15:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trang Facebook chính thức của tổ chức Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) đăng tải thông báo từ Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành rằng ban tổ chức không chấp nhận thí sinh Nga tham gia dự thi.

tm-img-alt

Trong thông báo mới nhất được đưa ra từ Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tổ chức Hoa hậu Supranational Gerhard Parzutka von Lipinski cho biết sẽ từ chối thí sinh đến từ Nga do cuộc chiến Nga-Ukraine.

Thông báo cũng nêu rõ: “Ukraine là một phần rất đặc biệt của Gia đình Supra kể từ đầu cuộc thi của chúng tôi vào năm 2009 khi Oksana Moria giành danh hiệu đầu tiên ở Ba Lan”.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam là á hậu Kim Duyên. Trước thềm diễn ra cuộc thi, cô nói rằng bản thân không những không áp lực vì thành tích Top 10 của Minh Tú (2018) và Ngọc Châu (2019) mà còn háo hức vì sẽ gặp lại một số thí sinh Miss Universe 2021 như Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 - Natasha Joubert.

tm-img-alt
Á hậu Kim Duyên

Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong sáu cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh. Đấu trường nhan sắc này ra đời năm 2009 tại Ba Lan. Đáng nói, Oksana Moria - người đẹp đầu tiên đăng quang cuộc thi năm 2009 là người Ukraine. Chanique Rabe - 24 tuổi, người Namibia đang là đương kim hoa hậu, đăng quang hồi tháng 8/2021.

Hiện, các đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Nga vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông báo trên.

Sau khi Hoa hậu Siêu quốc gia đưa ra thông báo, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties và nhiều người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới đã lên tiếng ủng hộ quyết định này đồng thời mong muốn các cuộc thi còn lại trong hệ thống Grandslam cũng sẽ có hành động tương tự.

Như vậy, Hoa hậu Siêu quốc gia chính là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên nằm trong hệ thống GrandSlam đã đưa ra hành động cụ thể phản đối chiến tranh Nga – Ukraine.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Miss Supranational 2022: Không chấp nhận thí sinh Nga tham gia dự thi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.