Thứ năm, 28/03/2024 19:22 (GMT+7)

“Miss Teen International” chính thức khởi động tìm kiếm đại diện Việt Nam đến Ấn Độ

G.A -  Thứ bảy, 25/12/2021 20:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

BTC “Miss Teen International Việt Nam 2021” vừa mở cổng đăng ký dự thi mùa giải năm nay đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua, khán giả Việt nói chung và BTC, ê-kíp “Miss Eco Teen Vietnam” nói riêng vẫn trong cảm xúc vỡ oà khi Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu đã vượt qua đại diện của hơn 60 quốc gia, mang về vương miện danh giá đầu tiên cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Eco Teen Internationa. Để tiếp nối những may mắn, thành công từ cuộc thi quốc tế quy mô này, mới đây BTC đã chính thức mở cổng đăng ký dự thi dành cho một cuộc thi dành cho tuổi teen khác, với quy mô tổ chức lớn không kém.

tm-img-alt
Những thí sinh đầu tiên đã gửi hồ sơ đăng ký dự thi thành công
tm-img-alt

Cũng như “Miss Eco Teen Vietnam”, cuộc thi “Miss Teen International Việt Nam” do công ty truyền thông Q-talent giữ bản quyền, hợp tác cùng tạp chí Môi trường và Đô thị tổ chức. Theo thông tin từ BTC, cổng đăng ký đã được mở từ ngày 24/11/2021 và sẽ kết thúc vào ngày 28/01/2022.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau khi tìm ra thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi dựa trên những tiêu chí từ BTC đưa ra, thí sinh này sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến Ấn Độ vào tháng 2/2022 tranh vương miện với các đại diện đến từ 64 quốc gia trên thế giới.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Miss Teen International Việt Nam” có giới hạn độ tuổi đăng ký dự thi từ 13 – 19 tuổi, giới tính nữ, mang quốc tịch Việt Nam. Vì vậy, BTC yêu cầu tất cả các thí sinh dưới 18 tuổi cần có sự đồng ý của người giám hộ mới đủ điều kiện dự thi. Khi thí sinh đã được người giám hộ đồng ý cho tham gia cuộc thi, người giám hộ cần kèm theo đơn xác nhận có chữ ký để thí sinh tham gia thi. Ngoài ra, các thí sinh dưới 18 tuổi cũng cần cung cấp số điện thoại hoặc phương thức liên lạc của người giám hộ trong bước đăng ký dự thi.

tm-img-alt

Mùa giải năm nay, “Miss Teen International Việt Nam” trước khi tiến vào vòng chung kết thế giới diễn ra tại Ấn Độ sẽ có 2 vòng thi tại Việt Nam. Vòng thi sơ khảo sẽ diễn ra với hình thức tuyển sinh online. Tiếp đến, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Vòng đấu loại để tìm ra đại diện Việt Nam được thực hiện qua 3 tập truyền hình thực tế và sẽ diễn ra ở TP Hồ Chí Minh

tm-img-alt

Hiện tại, “Miss Teen International Việt Nam” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh đó, số lượng hồ sơ gửi về BTC mỗi ngày cũng đều tăng. Đặc biệt, dù còn đến hơn 1 tháng nữa mới đóng cổng đăng ký nhưng đã xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng với ngoại hình nổi bật, năng khiếu nghệ thuật ấn tượng, tài năng trong nhiều lĩnh vực…

tm-img-alt

Mọi thông tin chính thức về “Miss Teen International Việt Nam” sẽ được cập nhật thường xuyên trên fanpage của cuộc thi.

Theo BTC, Thí sinh đạt giải cao nhất của “Miss Teen International Việt Nam” sẽ nhận được rất nhiều giải thưởng giá có giá trị từ vật chất đến tinh thần:

– Chiếc vương miện danh giá trị giá 500 triệu đồng.

– Bằng khen của tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

– 50 triệu đồng tiền mặt.

– Khoá đào tạo 2 năm miễn phí tại Học viện Q-Talent

– Trở thành đại diện Việt Nam tham gia “Miss Teen International” tại Ấn Độ.

-Toàn bộ chi phí tại đất nước Ấn Độ khi thí sinh đi thi sẽ được BTC tài trợ.

Các thí sinh có thể gửi ngay hồ sơ đăng ký dự thi “Miss Teen International Việt Nam” theo các bước đăng ký dưới đây:

Bước 1: Tiêu đề email bài dự thi, thí sinh vui lòng gửi theo cú pháp:

[ĐĂNG KÝ MISS TEEN INTERNATIONAL VIỆT NAM] – [ghi rõ HỌ VÀ TÊN]

Bước 2: Bài dự thi bao gồm những nội dung sau:

  • 01 bộ hồ sơ, bao gồm: Họ và tên, năm sinh, quê quán, chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng.

– Số điện thoại liên lạc (với thí sinh dưới 18 tuổi vui lòng ghi số điện thoại người bảo hộ).

– Link các trang mạng xã hội thuộc quyền sở hữu cá nhân, bao gồm: Facebook, Instagram, TikTok (nếu có).

– 01 video có nội dung: Giới thiệu bản thân, chia sẻ về tài năng, năng khiếu của bản thân.

Bước 3: Gửi bài dự thi về địa chỉ email: [email protected]

Lưu ý: Trong quá trình diễn ra cuộc thi, BTC được toàn quyền sử dụng mọi hình ảnh của các thí sinh tham gia dự thi “Miss Teen International Việt Nam 2021”.

Bạn đang đọc bài viết “Miss Teen International” chính thức khởi động tìm kiếm đại diện Việt Nam đến Ấn Độ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.