Thứ năm, 28/03/2024 16:35 (GMT+7)

Miss Universe có thể chấp nhận thí sinh đã kết hôn, sinh con dự thi

MTĐT -  Thứ ba, 09/08/2022 10:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, tổ chức Miss Universe đã gửi thông báo đến giám đốc Hoa hậu Hoàn vũ tại các quốc qua rằng họ sẽ chấp nhận những thí sinh đã kết hôn, sinh con được tham gia cuộc thi.

tm-img-alt
Thông tin Hoa hậu Hoàn vũ chấp nhận thí sinh đã kết hôn, sinh con gây xôn xao dư luận. Ảnh minh hoạ

Chuyên trang sắc đẹp Missosology thông tin, trong email gửi các Giám đốc quốc gia ngày 6/8, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thông báo sẽ bắt đầu chấp nhận những phụ nữ đã kết hôn hoặc có con tham gia cuộc thi, kể từ năm sau (2023).

Thông báo này từ đơn vị sáng lập ra cuộc thi "Miss Universe" khiến cả thế giới ngỡ ngàng.

Điều này cũng có nghĩa rất có thể từ năm 2023, sân chơi này phải đổi tên từ "Miss Universe" sang "Mrs Universe" mới phù hợp với việc mở rộng đối tượng dự thi từ quý cô sang cả quý bà, cụ thể là bao gồm cả thí sinh đã kết hôn hoặc có con.

Đơn vị này nêu rõ: “Từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 và các cuộc thi cấp quốc gia để cử đại diện đến đó, phụ nữ đã kết hôn cũng như đang mang thai hoặc đã sinh con đều có thể tham gia tranh tài”. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng, phụ nữ nên có quyền tự quyết định cuộc sống của họ và các quyết định cá nhân của mỗi người không nên là rào cản đối với sự thành công của họ”.

Hiện sự thay đổi quan trọng này cũng đã được phía nhà sáng lập ra "Miss Universe" gửi thư điện tử thông báo tới các đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh đại diện cho quốc gia mình tranh tài tại đấu trường "Miss Universe". 

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện Ban Tổ chức Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) cho biết, họ đã nhận được thông tin về sự thay đổi kể trên từ phía MUO. Vị này chia sẻ quan điểm: “Sau nhiều mùa tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đồng hành cùng các đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tôi nhận ra MUO luôn luôn tìm kiếm một cô gái vừa có vẻ đẹp, sự tự tin vừa có trải nghiệm sống và câu chuyện truyền cảm hứng. Ở họ toát lên sự thuần chất và tự nhiên. Thông điệp mới của cuộc thi đã nói lên điều đó: Beautifully Confident (tạm dịch: Đẹp tự tin). Vì vậy, nếu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng cho phép các cô gái đã lập gia đình, có con dự thi như Miss Universe, theo tôi đó là những ẩn số thú vị, cuộc thi sẽ có thêm nhiều thí sinh tiềm năng và nhiều câu chuyện đặc biệt”.

Được biết, trước khi thông báo về sự thay đổi này, tổ chức Miss Universe đã tiến hành các cuộc khảo sát ý kiến đối với khán giả cùng các giám đốc quốc gia của cuộc thi từ đầu năm nay và nhận được đa số sự ủng hộ.

Thay đổi này nhanh chóng trở thành đề tài nóng được fan sắc đẹp quốc tế quan tâm và bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn hoa hậu. Những người hâm mộ lâu năm của Hoa hậu Hoàn vũ bắt đầu đưa ra loạt ý kiến trái chiều liên quan đến vấn đề trên.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Miss Universe có thể chấp nhận thí sinh đã kết hôn, sinh con dự thi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới