Thứ sáu, 19/04/2024 15:47 (GMT+7)

Miss World 2021: Hoa hậu Đỗ Thị Hà hoá thân trong hình ảnh nữ tướng Bà Triệu

Thiên Ân -  Thứ sáu, 15/10/2021 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ mang bộ trang phục lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu tới phần thi trình diễn Dances Of The World của Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021.

Từ năm 2009, trong đêm Chung kết của đấu trường Miss World có thêm phần trình diễn Dances of the World(Các điệu nhảy của thế giới). Đây là một phần trình diễn không tính điểm. Phần trình diễn luôn luôn được chờ đợi trong mỗi đêm chung kết và là một trong những yếu tố đặc sắc của cuộc thi.

tm-img-alt
Bản phác thảo trang phục phần thi “Dances of the World" của Đỗ Thị Hà. (Ảnh: BTC)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đây đã chính thức công bố trang phục cô sẽ mặc trong phần trình diễn 'Dances Of The World' của Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021. Bộ trang phục theo phong cách nữ quyền được lấy cảm hứng từ một vị nữ tướng nổi tiếng của lịch sử Việt Nam.

Chung kết Miss World luôn được mong đợi nhất với những phần trình diễn ấn tượng, thể hiện bản sắc dân tộc qua phần thi “Dances of the World.” Năm nay, trang phục trình diễn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà được trông mong hơn bao giờ hết khi cô sẽ là “chiến binh” tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đây hào hứng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về các mẫu thiết kế sẽ được cô mang đến cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này.

Cụ thể, những mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ mảnh đất xứ Thanh - quê hương của Đỗ Thị Hà, vùng đất có bề dày về truyền thống văn hóa và lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử hào hùng về nữ tướng Triệu Thị Trinh.

Bộ trang phục được đặt tên “Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu” toát lên vẻ đẹp uy quyền của một nữ anh hùng, đồng thời thể hiện nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

tm-img-alt
Bản phác thảo trang phục phần thi Dances of the World của Đỗ Thị Hà. (Ảnh: BTC)

Lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu, bộ trang phục thiết kế cho Đỗ Thị Hà gồm có phần lụa dài, áo thêu có tà và quần.

Kèm theo đó là một số phụ kiện tạo điểm nhấn như: mão đội, hoa cài áo và hoa tai. Tất cả đều được làm bằng chất liệu mềm mại để ôm theo vóc dáng mềm mại, phù hợp với phần múa uyển chuyển của Đỗ Thị Hà.

Quá trình chuẩn bị cho phần thi “Dances of the World” không thể trở thành hiện thực nếu không có sự đồng hành của một đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp. Nhà thiết kế Thủy Nguyễn và Stylist Kiệt Cao đã cùng đóng góp ý tưởng để tạo ra thiết kế đặc biệt cho đại diện Việt Nam năm nay.

Ngoài ra, biên đạo Kim Anh sẽ là người hỗ trợ việc dàn dựng và hướng dẫn phần múa cho Đỗ Thị Hà.

tm-img-alt

Sau khi đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam", Đỗ Thị Hà vẫn nỗ lực làm tròn trách nhiệm của một nàng hậu. Trong thời gian giãn cách vì dịch bệnh, người đẹp xứ Thanh vẫn chăm chỉ luyện tập thể hình và những kỹ năng khác để chuẩn bị thật tốt cho các phần thi, phấn đấu làm rạng danh màu cờ sắc áo của dân tộc tại "Miss World 2021".

Bên cạnh lịch tập dày đặc để tăng tốc chuẩn bị cho cuộc thi, cô vẫn thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện giúp ích cho cộng đồng. Mới đây, cô vừa có mặt tại TP.HCM để cùng CLB "Suối mát từ tâm" trao những phần quà thiết thực để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Bạn đang đọc bài viết Miss World 2021: Hoa hậu Đỗ Thị Hà hoá thân trong hình ảnh nữ tướng Bà Triệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.