Thứ bảy, 20/04/2024 08:59 (GMT+7)

Miss World Vietnam 2022: Phần thi "Người đẹp Du lịch" quay trở lại

MTĐT -  Thứ hai, 04/04/2022 17:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Miss World Vietnam 2022 đang bước vào chặng đường đầu tiên với những hoạt đồng đồng hành cùng những phần thi vô cùng hấp dẫn.

Một trong những phần thi được mong đợi nhất đã chính thức quay trở lại - “Người đẹp Du lịch”. Đây không chỉ là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự tự tin, khả năng diễn thuyết cũng như sự am hiểu của mình về một địa danh, mà còn là cơ hội để khán giả và Ban tổ chức cuộc thi được hiểu thêm về khả năng của các thí sinh.

Đến với Miss World Vietnam 2022, những địa danh tưởng chừng quen thuộc được giới thiệu sống động qua lăng kính của mỗi thí sinh.

Theo đó, các em có 3 phút để thuyết trình về một điểm đến bất kỳ, đó có thể là quê hương hoặc nơi ấn tượng nhất. Dựa vào khả năng thuyết trình, sự am hiểu và yêu thích của các thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra 16 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng tiếp theo - ghi hình thực tế tại Thái Nguyên.

tm-img-alt
Ban giám khảo của phần thi. Nguồn: BTC.

Trải qua khoảng thời gian dài đóng cửa vì dịch bệnh, nay khi xã hội bắt đầu làm quen với bình thường mới cũng là lúc hình ảnh những danh lam thắng cảnh, những dịch vụ du lịch được kích cầu. Đó cũng chính là điều khiến phần thi Người đẹp Du lịch càng ý nghĩa và cần thiết hơn bao giờ hết trong thời điểm này.

Đây không những là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự tự tin, khả năng diễn thuyết cũng như am hiểu về địa danh của quê hương Việt Nam, mà còn là cơ hội cho khán giả và ban tổ chức cuộc thi được hiểu thêm về khả năng của các em.

“Người đẹp Du lịch” tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh và những nét đẹp văn hóa, truyền thống Việt Nam. Vốn được biết đến là quốc gia sở hữu thiên nhiên hùng vỹ, cảnh đẹp hữu tình, Việt Nam luôn nằm trong top lựa chọn điểm đến của du khách nước ngoài.

Trong vòng sơ loại diễn ra cuối tuần qua, có nhiều thí sinh đã sử dụng tiếng Anh, tiếng Pháp cho phần trình bày của mình thêm dấu ấn. Ban giám khảo cho biết khá khó khăn khi chỉ được chọn 16 thí sinh bước tiếp vào vòng sau.

Hiện các thí sinh đang tập trung tại Hà Nội và chuẩn bị cho hoạt động sắp tới tại Thái Nguyên.

Trước khi diễn ra vòng chung khảo toàn quốc, các thí sinh sẽ có thời gian trải nghiệm, tập luyện cùng giám khảo chuyên môn để hoàn thiện và nâng cấp kỹ năng.

tm-img-alt
Top 16 Người đẹp du lịch. Nguồn: BTC

Danh sách 16 thí sinh bước tiếp vào vòng sau:

1. Lê Trúc Linh – SBD 426

2. Huỳnh Nguyễn Mai Phương SBD 216

3. Nguyễn Phương Dung – SBD 382

4. Nguyễn Thùy Linh – SBD 182

5. Cao Thị Phương Anh – SBD 295

6. Nguyễn Thị Thanh Trúc – SBD 138

7. Lương Hồng Xuân Mai – SBD 208

8. Phan Lê Hoàng An – SBD 018

9. Đặng Thị Kim Thoa – SBD 548

10. Nguyễn Thị Phương Nga – SBD 369

11. Phan Thu Trang – SBD 121

12. Vũ Thị Lan Anh – SBD 237

13. Vũ Thị Ngọc Trúc – SBD 335

14. Nguyễn Thị Phương Linh – SBD 104

15. Nguyễn Trần Vân Đình – SBD 052

16. Nguyễn Thị Lệ Nam Em – SBD 088

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Miss World Vietnam 2022: Phần thi "Người đẹp Du lịch" quay trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...