Thứ năm, 28/03/2024 20:30 (GMT+7)

Mở bán tòa căn hộ trung tâm dự án Rose Town

Minh Thủy - Trần Lan -  Thứ hai, 01/11/2021 12:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với lợi thế về tiến độ, chất lượng và tiện nghi, Rose Town đang là dự án hút khách tại thị trường phía Nam Hà Nội. Dự án chính thức ra mắt toà căn hộ mới DV04, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong bối cảnh căn hộ “vừa túi tiền” đang ngày càng khan hiếm.

Toạ lạc tại số 79 Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội), Rose Town vẫn được biết đến là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam với vị trí đắc địa ngay cửa ngõ Thủ đô, hệ thống tiện ích đầu tư bài bản, căn hộ chất lượng cao, tiến độ xây dựng nhanh chóng… Mới đây, dự án lại tiếp tục gây sốt bằng thông tin ra mắt toà căn hộ thứ ba – toà DV04.

Nằm vị trí trung tâm của dự án, DV04 một mặt sở hữu tầm nhìn thoáng rộng về phía thành phố, công viên Yên Sở và công viên hồ Linh Đàm, một mặt có hướng view tuyệt đẹp xuống vườn hoa, cây xanh nội khu.

tm-img-alt
Toà căn hộ DV04 sắp ra mắt là trái tim của dự án Rose Town

Toà căn hộ cao 27 tầng với 02 tầng khối đế dành cho khu vực thương mại dịch vụ, 03 tầng hầm phục vụ chỗ để xe cho cư dân và 250 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 64 – 93m2 (từ 02 đến 03 phòng ngủ). Các căn hộ tại đây được trang bị toàn bộ hệ thống trần, sàn, cửa, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, khóa từ…chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Về tiện ích, toà DV04 được thừa hưởng toàn bộ tiện nghi của dự án, bao gồm trường mầm non ,bể bơi, nhà hàng, siêu thị, phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em…Với diện tích xây dựng chỉ khoảng 30%, dự án dành nhiều không gian cho các tiện ích công cộng và khuôn viên cây xanh, đường dạo bộ … nhằm mang tới không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên cho cư dân.

tm-img-alt
Dự án Rose Town tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại và không gian xanh mát, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân

Hiện tại, toà căn hộ DV04 đã xây đến tầng 15. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án đang cấp tập thi công và dự kiến sẽ bàn giao các căn hộ của tòa nhà vào Quý II/2022.

Đặt mua căn hộ tại tòa DV04 vào thời điểm này, các khách hàng có thể sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, các khách hàng chỉ cần đóng 30% đã có thể ký hợp đồng mua bán sở hữu căn hộ. Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng.

Trường hợp khách hàng không có nhu cầu hỗ trợ vay vốn sẽ được chủ đầu tư dành tặng chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng thêm gói quà tặng tân gia trị giá 10 triệu đồng dành cho căn hộ 02 phòng ngủ và 15 triệu đồng dành cho căn hộ 03 phòng ngủ nếu giao dịch trong tháng 10.

tm-img-alt
Các căn hộ tại Rose Town có thiết kế thông minh, khoa học, tối ưu hoá công năng và diện tích sử dụng, đặc biệt luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh toà DV04, Chủ đầu tư dự án Rose Town cũng đang mở bán đợt cuối các căn hộ toà DV03 với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,8 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi về chiết khấu, hỗ trợ lãi suất… Với tiến dộ bàn giao căn hộ dự kiến trong quý IV tới, khách hàng hoàn toàn hưởng lợi khi có thể dọn về ở mà không cần trả lãi, tiết kiệm một phần không nhỏ chi phí thuê nhà hay chi phí chi trả lãi suất.

Từ góc nhìn của các chuyên gia, tầm nhìn 02 năm tới, với số vốn dưới 02 tỷ đồng, rất khó để sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ chất lượng cao, nhận nhà ở ngay tại Thủ đô. Trong bối cảnh quỹ đất nội đô dần cạn kiệt, các dự án được cấp phép xây dựng trong nội thành ngày càng ít ỏi, giá vật liệu xây dựng liên tục tăng, dự kiến, giá nhà đất tại Thủ đô những năm tới sẽ tiếp tục tăng và khó có xu hướng giảm. Do đó, đây có thể được coi là thời điểm tốt nhất để cân nhắc xuống tiền đặt mua căn hộ với cả khách hàng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết Mở bán tòa căn hộ trung tâm dự án Rose Town. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.