Thứ ba, 16/04/2024 11:40 (GMT+7)

Môi trường đầu tư nông nghiệp công nghệ cao cho Đồng Tháp Mười

Khắc Dzũng – Nam Phương -  Chủ nhật, 26/11/2017 10:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24/11 tại Công viên thành phố Tân An, tỉnh Long An đã khai mạc tuần lễ Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Công nghệ cao tiểu vùng Đồng Tháp Mười, với sự tham gia của hơn 300 gian hàng.

Ông Lê Văn Hoàng, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Long An được Tỉnh ủy và UBND tỉnh Long An ủy nhiệm là đại diện Ban tổ chức trong nghi thức tuyên bố khai mạc Hội chợ.

Ông Lê Văn Hoàng, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Long An tuyên bố khai mạc Hội chợ.

Hội chợ được chia làm 3 khu với hơn 300 gian hàng: Khu A dành để triển lãm thành tựu nông nghiệp tỉnh Long An và các tỉnh thành Đông, Tây, Nam bộ. Khu B là nơi của nhóm sản phẩm phục vụ ngành nông nghiệp. Khu C là phục vụ hàng hóa gia dụng, tiêu dùng. Về đêm có chương trình phục vụ văn nghệ do các nghệ sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh về Long An phục vụ bà con.

Hội chợ được chia làm 3 khu với hơn 300 gian hàng

Vào sáng ngày 25/11, trong khuôn khổ Hội chợ là Hội nghị Xúc tiến đầu tư – tiêu thụ phát triển nông nghiệp nông thôn tiểu vùng Đồng Tháp Mười (Long An – Tiền Giang – Đồng Tháp) do Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Long An chủ trì cùng sự phối hợp của Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), và các Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp. Dự kiến có 300 đại biểu tham dự.

Ngày 27/11, diễn ra Hội thảo được đánh giá là thu hút sự quan tâm rộng rãi của công chúng và các doanh nghiệp, với chủ đề “Lựa chọn và ứng dụng hiệu quả công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp”.

Hội thảo này được sự bảo trợ thông tin của Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử.

Bạn đang đọc bài viết Môi trường đầu tư nông nghiệp công nghệ cao cho Đồng Tháp Mười. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!