Thứ sáu, 19/04/2024 15:53 (GMT+7)

Môi trường và Đô thị Việt Nam xuất bản ấn phẩm chào Xuân 2021

MTĐT -  Thứ năm, 04/02/2021 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đứng trước những khó khăn do dịch bệnh Covid-19, bão lũ gây ra, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Môi trường Đô thị Việt Nam đã nỗ lực, cố gắng hết mình, biến khó khăn thành động lực

Năm 2020 đầy biến động đã trôi qua với rất nhiều khó khăn và thử thách. Bước sang năm Tân Sửu 2021, Ban Biên tập xin gửi tới bạn đọc trong và ngoài nước lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công.

Trong năm vừa qua, đứng trước những khó khăn do dịch bệnh Covid-19, bão lũ gây ra, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Môi trường Đô thị Việt Nam đã nỗ lực, cố gắng hết mình, biến khó khăn thành động lực và bước đầu có được những thành công đáng ghi nhận.

Tháng 6/2020, Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông ký quyết định cho phép chuyên trang Quản lý Môi trường (www.quanly.moitruongvadothi.vn) đi vào hoạt động. Mục đích của chuyên trang là thông tin chuyên sâu, chuyên ngành, đăng tải và công bố các kết quả nghiên cứu khoa học về lĩnh vực môi trường, đô thị, khu công nghiệp. Chuyên trang Quản lý Môi trường phấn đấu trở thành một tờ báo điện tử: Chuẩn mực – chính xác – chuyên nghiệp.

Giao diện của Chuyên trang Quản lý môi trường

Năm 2020 cũng là năm đánh dấu sự đổi mới về tổ chức của Môi trường và Đô thị Việt Nam. Tạp chí chuyển trụ sở làm việc mới về tại Tầng 17, Khu Văn phòng, tòa nhà C1 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Với mô hình “Tòa soạn hội tụ”, Ban lãnh đạo mong muốn rằng đây sẽ là một không gian làm việc hiện đại, ưu việt cho tập thể cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên và là bước đà để Tạp chí phát triển trong thời gian tới.

Trụ sở làm việc của Toà soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam

Trong thời gian qua, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các chuyên gia, nhà khoa học, cộng tác viên, các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài lĩnh vực môi trường trên toàn quốc.

Ấn phẩm đặc biệt báo in (số 138+139) mừng xuân Tân Sửu 2021 được thiết kế đẹp mắt với nhiều chuyên mục phong phú hấp dẫn, ghi dấu lại những sự kiện nổi bật của ngành, cũng như Tạp chí trong năm 2020 vừa qua.

Nhân dịp năm mới, thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí, tôi xin gửi lời tri ân tới quý cơ quan, đơn vị đối tác và độc giả trong cả nước một mùa xuân tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Tổng biên tập

TS.LS Đồng Xuân Thụ

Bạn đang đọc bài viết Môi trường và Đô thị Việt Nam xuất bản ấn phẩm chào Xuân 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.