Thứ bảy, 20/04/2024 10:37 (GMT+7)

Nóng: Sập tường đang thi công ở Đồng Nai khiến 10 người chết

MTĐT -  Thứ năm, 14/05/2020 16:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết đã xác định có 10 người chết và nhiều người bị thương. Trong đó, 8 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện.

 18h15, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân trong vụ tại nạn lao động tại công trường xây dựng nhà xưởng của Công ty AV Healthcare (vốn Hàn Quốc chuyên sản xuất băng vệ sinh, tã lót, bình sữa....) tại Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

17h45: Lực lượng chức năng đã điều hàng chục xe cứu thương, xe cẩu tới hiện trường để tiếp tục tìm kiếm và cứu các nạn nhân trong đống đổ nát.

Công ty CP Sonadezi Giang Điền (chủ đầu tư KCN Giang Điền) cho biết công ty xảy ra sự cố sập tường trong quá trình thi công nhà máy tại KCN Giang Điền là Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc). Công ty này sản xuất băng vệ sinh, tã lót, bình sữa.Quá trình xây dựng nhà máy, Công ty AV Healthcare tự thuê đơn vị thi công, xây dựng.

Sau khi tai nạn xảy ra, công ty này phối hợp đưa người bị nạn đi bệnh viện, thông báo cho Ban quản lý các khu công nghiệp và huyện Trảng Bom, đưa xe đến hỗ trợ, giữ an ninh trật tự khu vực lân cận. Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục làm việc và thống kê các thiệt hại.

17h: Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết đã xác định có 10 người chết và nhiều người bị thương. Trong đó, 8 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện.

16h30: Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang đến hiện trường vụ đổ sập bức tường tại huyện Trảng Bom khiến 10 người chết.

Theo đó, trưa cùng ngày, một số công nhân đang xây dựng tại một công trình trong xã Giang Điền (huyện Trảng Bom) thì bức tường đổ sập, nhiều người bị đè trong đống đổ nát.

Người bị thương được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Thái Hà.

Khoảng 15h, bức tường đang xây dựng trong công trình tại đường số 8 Khu công nghiệp Giang Điền (huyện Trảng Bom) bị sập, đè nhiều công nhân. Một số nạn nhân người nhanh chóng được cứu, đưa đi bệnh viện.

"Chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân bị chôn vùi", đại tá Văn Quyết Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai nói.

Trong khi đó, bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết có nhiều nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Trảng Bom, ít nhất hai người đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi một nhóm công nhân đang xây dựng một bức tường thì bất ngờ bức tường bị sập khiến nhiều người bị chôn vùi.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Cao Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc. Ngay sau đó, ông đã chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh phải có mặt ngay ở hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo các bệnh viện khẩn trương thực hiện cứu chữa cho các trường hợp bị thương.

Ông Cao Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu các lực lượng chức năng khẩn trương cứu người bị nạn còn đang vùi lấp dưới công trình, sau đó điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do sụt lún đất trong quá trình thi công công trình...

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại công trình xây dựng nhà máy Công ty AV Healthcare, có địa chỉ tại đường số 08, khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom.

Bức tường bị sập. Ảnh: Thái Hà.

Bạn đọc ấn F5 để cập nhập thông tin về sự việc.

Bạn đang đọc bài viết Nóng: Sập tường đang thi công ở Đồng Nai khiến 10 người chết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hân Nguyên (T/H)

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Đà Nẵng: Xuất hiện mùi hôi thối trong khu công nghiệp Hoà Khánh
BQL Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp TP Đà Nẵng đã đề nghị Công ty TNHH Bamboo Việt - Đà Nẵng làm việc với người dân tại khu dân cư Hoà Hiệp 4, phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu về việc xả khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ