Thứ sáu, 19/04/2024 15:35 (GMT+7)

Quảng Ninh: Một cán bộ ngã tử vong khi kiểm tra hầm lò

MTĐT -  Chủ nhật, 05/11/2017 13:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự việc xảy ra tại công ty than Khe Chàm, khi một cán bộ phòng điều khiển sản xuất trong quá trình kiểm tra hầm lò không may trượt chân ngã dẫn đến tử vong.

Anh Phạm Văn Bằng (SN 1978) là cán bộ phòng điều khiển sản xuất của công ty than Ke Chàm (Cẩm Phả, Quảng Ninh), trong quá trình đi kiểm tra không may trượt chân ngã trong hầm lò dẫn đến tử vong.

Ảnh minh họa

Lãnh đạo của thành phố Cẩm Phả đã xác thực thông thin về vụ việc. Ngay sau khi sự việc xảy ra thi thể anh Bằng đã được di chuyển ra ngoài và bàn giao cho người thân ngay trong đêm; địa phương cũng đã hỗ trợ cho gia đình anh Phạm Văn Bằng số tiền là 6 triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan trức năng điều tra và làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 29/9/2016, 1 vụ tai nạn lao động cũng đã xảy ra trong hầm lò tại khu Khe Chàm I, Phân xưởng khai thác 3 thuộc Công ty than Khe Chàm khiến 14 lao động bị thương.

Theo báo Giao thông, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do nổ mìn còn sót lại từ trước đó.

Tai nạn ở độ sâu -250 m, dài hơn 2km, làm 14 công nhân khai thác than bị thương. Toàn bộ các công nhân bị thương đã được đưa ra ngoài tắm rửa, trước khi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả.

Trong số các công nhân bị thương, có 1 người dập phổi, chấn thương sọ não, 3 người bị chấn thương vùng mặt, lồng ngực, tay, 10 người còn lại bị thương nhẹ.

Đức Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Một cán bộ ngã tử vong khi kiểm tra hầm lò. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc: Bảo vệ môi trường tại các cụm công nghiệp
Bên cạnh những kết quả đạt được, tình hình quy hoạch, đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, hệ thống xử lý nước thải tại phần lớn các CCN còn nhiều tồn tại; công tác phối hợp quản lý các CCN ở một số địa phương còn nhiều yếu kém.

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.