Thứ bảy, 20/04/2024 09:25 (GMT+7)

Ấn tượng với những tác phẩm thử thách lòng gan dạ

MTĐT -  Thứ ba, 22/07/2014 14:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(tinnhanhmoitruong.vn)- Đứng trên đỉnh núi, Max Rive thấy một thế giới hoàn toàn khác, anh là một trong những nhiếp ảnh gia ưa mạo hiểm, chinh phục những địa danh ít người biết đến và quan sát thế giới bằng góc nhìn của loài chim.

Qua ống kính của mình, Rive đã đưa người xem phiêu lưu cùng anh qua những quang cảnh và đỉnh núi tuyệt đẹp, nơi chúng ta được chào đón để trải nghiệm thế giơi từ một góc nhìn hoàn toàn mới và đầy sang tạo.

Để có được những tác phẩm sinh động, Rive phải leo lên những vị trí cao nhất, chịu đựng nhiệt độ khắc nghiệt nhưng được đắm chìm trong ánh mặt trời mọc và các dòng sông lấp lánh. Ông thường bỏ nhiều công sức chọn nơi lý tưởng để đặt ống kính. Như vậy những bức ánh sẽ có được phạm vi rộng lớn và nắm bắt được góc nhìn tuyệt đẹp từ trên cao thế giới.

Mỗi bức ảnh tỏa ra những màu sắc sống động và mang tiếng thì thầm của sự bình lặng tĩnh mịch. Bất cứ ai sợ độ cao có thể cảm thấy một chút lo lắng khi nhìn thấy cá nhân đơn độc đang đứng cheo leo trên đỉnh núi, hướng tầm mắt ra khoảng rộng mênh mông nơi có những đám mây khổng lồ, bầu trời thăm thẳm và mặt đất xa xa phía dưới. 

Cùng TMT chinh phục độ cao nhé:

NGUYỄN BÍCH THỦY - Ảnh: Max Rive
Bạn đang đọc bài viết Ấn tượng với những tác phẩm thử thách lòng gan dạ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Rác thải tràn lan trước cổng Bệnh viện Đa khoa
Tình trạng rác thải vứt bừa bãi ngay trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (đường Tôn Thất Tùng, P. Phù Đổng, TP Pleiku) không những gây mất mỹ quan đô thị mà còn nguy cơ ô nhiễm môi trường xung quanh khu vực này.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam