Thứ bảy, 20/04/2024 19:40 (GMT+7)

Đất Xanh Miền Bắc có vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19?

PV -  Thứ ba, 15/06/2021 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong khi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, Công ty CP Đất Xanh Miền Bắc vẫn tổ chức hội nghị giới thiệu, mua bán dự án bất động sản với hàng trăm người tham dự.

Trước đó, ngày 5/5, ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh đã chỉ đạo tạm dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết, trường hợp cần thiết phải tổ chức để triển khai các nhiệm vụ chính trị, xã hội thì cơ quan, đơn vị chủ trì phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch, nhất là việc bắt buộc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, khử khuẩn…

Clip quay ngày 12.6 tại Lễ mở bán hàng đợt 1 Khu dân cư Trái Diêm 3 (xã Tây Giang, huyện Tiền Hải) của Đất Xanh Miền Bắc!

Mặc dù chính quyền địa phương đã có chỉ đạo quyết liệt, rõ ràng nêu trên nhưng ngày 12/6 vừa qua, Công ty CP Đất Xanh Miền Bắc (sau đây viết tắt là Đất Xanh Miền Bắc) đã bất chấp quy định về phòng chống dịch bệnh để vô tư tổ chức hội nghị tại một nhà hàng ở trung tâm thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải để giới thiệu, mở bán dự án khu dân cư Trái Diêm 3 tại xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Hàng trăm khách hàng tham dự hội nghị giới thiệu, mở bán đợt 1 Khu dân cư Trái Diêm 3 (xã Tây Giang, huyện Tiền Hải) của Đất Xanh Miền Bắc.

Tại đây đã quy tụ hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đến tham dự, mà theo quan sát thì rất nhiều người không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như: đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách… sự việc đã gây hoang mang, bức xúc trong dư luận.

Trong khi cả hệ thống chính trị đang ra sức tuyên truyền nâng cao phòng, chống Covid-19, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, hạn chế tụ tập đông người. Thế nhưng, Đất Xanh Miền Bắc được biết đến là “ông lớn” trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với những dự án triệu đô. Nhưng qua sự việc trên có thể nhận thấy doanh nghiệp này có “vấn đề” về ý thức, văn hoá doanh nghiệp, nhiều ý kiến cho rằng việc tổ chức hội nghị trên là hành vi coi thường sức khoẻ, tính mạng chính khách hàng của mình và nhân dân.

Một độc giả của Môi trường và Đô thị Việt Nam ở huyện Tiền Hải điện về đường dây nóng của Toà soạn bức xúc đặt câu hỏi: Trongkhi học sinh phảitạm dừng đến lớp, cưới xin bị hoãn hủy, đám giỗ đám tang còn hạn chế người, bóng đá không được tụ tập xem,phảichăng Đất Xanh Miền Bắc là một ông lớn bất động sản nênlà ngoại lệ?

Để chấn chỉnh tình trạng trên, đồng thời đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho người dân, chúng tôi kính đề nghị UBND tỉnh Thái Bình, chính quyền huyện Tiền Hải và các cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc kiểm tra, xử lý nghiêm đối với đơn vị tổ chức hội nghị trên.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Đất Xanh Miền Bắc có vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Rác thải tràn lan trước cổng Bệnh viện Đa khoa
Tình trạng rác thải vứt bừa bãi ngay trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (đường Tôn Thất Tùng, P. Phù Đổng, TP Pleiku) không những gây mất mỹ quan đô thị mà còn nguy cơ ô nhiễm môi trường xung quanh khu vực này.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất