Thứ tư, 24/04/2024 20:50 (GMT+7)

Gia Lai: Phát hiện gần 100 kg thịt động vật bốc mùi ôi thối

Hoàng Mai -  Thứ hai, 09/12/2019 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 7/12, Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai cho biết đã thu giữ 86,1 kg sản phẩm động vật các loại bốc mùi ôi thối tại một quán nhậu trên địa bàn.

Cụ thể, trước đó, ngày 4/12, Đội QLTT số 8 phối hợp với Công an và Hạt Kiểm lâm huyện Đăk Đoa kiểm tra đột xuất quán nhậu có tên S. C. tại thôn Hà Lòng 1, xã K’Dang, huyện Đăk Đoa do ông Nguyễn Văn H. (50 tuổi) làm chủ.

Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện khu vực chế biến có 2 cá thể rắn hổ mang bành trọng lượng 0,7 kg; 1 cá thể cầy vòi hương nặng 2,4 kg thuộc loại động vật nguy cấp nhóm IIB còn sống cùng 1 tủ đông lạnh bên trong chứa 86,1 kg thịt động vật các loại đã bốc mùi ôi thối; 100 hũ Nem ROMO (nem bò) trọng lượng 40 kg, bên trong chứa thực phẩm như da bò và các chất phụ gia thực phẩm, nhưng không có địa chỉ nơi sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Cơ quan chức năng tiến hành lập biên bản và tịch thu nhiều sản phẩm ở quán nhậu này S. C. (Ảnh: Cục QLTT Gia Lai cung cấp).

Chủ quán nhậu thừa nhận, toàn bộ lô hàng trên được mua trôi nổi trên thị trường và không xuất trình được chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Đặc biệt, cơ sở này kinh doanh dịch vụ ăn uống nhưng không có chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Đội QLTT số 8 đã lập biên bản, niêm phong, tạm giữ toàn bộ hàng hóa để tiếp tục xác minh làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Phát hiện gần 100 kg thịt động vật bốc mùi ôi thối. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Rác thải tràn lan trước cổng Bệnh viện Đa khoa
Tình trạng rác thải vứt bừa bãi ngay trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (đường Tôn Thất Tùng, P. Phù Đổng, TP Pleiku) không những gây mất mỹ quan đô thị mà còn nguy cơ ô nhiễm môi trường xung quanh khu vực này.

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.