Thứ năm, 25/04/2024 23:31 (GMT+7)

Người Hàn Quốc tử vong ở chung cư Golmark City âm tính với Covid-19

Tùng Anh -  Thứ tư, 17/02/2021 16:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước đó, lúc 9 giờ sáng nay, Hà Nội phát hiện 1 trường hợp người nước ngoài tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Khử khuẩn chung cư nơi có 1 người tử vong tại quận Bắc Từ Liêm

Liên quan đến một người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại Chung cư Golmark City, Hà Nội được phát hiện sáng 17-2, Bộ Y tế chiều nay đã thông tin kết quả chính thức, để phòng dịch Covid-19, Hà Nội đã tiến hành xét nghiệm và trường hợp này cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, lúc 9 giờ sáng nay, Hà Nội phát hiện 1 trường hợp người nước ngoài tử vong chưa rõ nguyên nhân. Trường hợp này là người đàn ông có quốc tịch Hàn Quốc, sinh năm 1974, ở tại phòng 2108 R2 Golmark City. Chính quyền đã tạm thời phong tỏa tòa nhà, yêu cầu người dân không ra khỏi nơi ở cho đến khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với người tử vong

Người này nhập cảnh vào Việt Nam từ năm 2014 và ở đây từ năm 2014 không về nước. Ông là giám đốc lĩnh vực xây dựng dân dụng số 244 Hoàng Công Chất, hiện sống một mình tại tầng 2108 R2.

Sau khi khi nhận thông tin, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội đã lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, đến chiều nay có kết quả âm tính. Hiện Hà Nội đang điều tra tìm nguyên nhân tử vong của trường hợp này./.

Bạn đang đọc bài viết Người Hàn Quốc tử vong ở chung cư Golmark City âm tính với Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Rác thải tràn lan trước cổng Bệnh viện Đa khoa
Tình trạng rác thải vứt bừa bãi ngay trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (đường Tôn Thất Tùng, P. Phù Đổng, TP Pleiku) không những gây mất mỹ quan đô thị mà còn nguy cơ ô nhiễm môi trường xung quanh khu vực này.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.