Thứ sáu, 19/04/2024 17:23 (GMT+7)

Nghệ An: Nữ công nhân môi trường bị thương nặng khi đang làm việc

Phương Thảo -  Thứ bảy, 11/07/2020 10:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc quét dọn và thu gom rác, một nữ công nhân vệ sinh môi trường bất ngờ bị chiếc xe ô tô 4 chỗ tông văng một đoạn dài hơn 20m khiến nạn nhân bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 19h45’ ngày 10/7 trên Quốc lộ 1A, khi chị Đặng Thị Huyền 31 tuổi là công nhân của Công ty CP Môi trường đô thị Nghệ An đang quét dọn, vệ sinh đường phố Nguyễn Trãi, đoan trước khách sạn Media (TP Vinh). Khi đang đẩy xe rác qua đường thì chị Huyền bất ngờ bị chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS 37A -597.98 do một người đàn ông điều khiển từ phía sau tông thẳng vào người.

Cú tông mạng hất văng nữ công nhân đi một quãng khoảng hơn 20m.

Cú tông mạnh đã hất văng chị Huyền lên kính xe, chiếc xe đẩy chị Huyền đi một quãng khoảng hơn 20m rồi mới dừng lại.

Tại hiện trường, xe rác vương vãi khắp đường, mũ, giày chị Huyền cũng bật ra. Chiếc xe ô tô bị vỡ nát phần đầu. Phần kính chắn gió bị vỡ nát.

Tại hiện trường, xe rác vương vãi khắp đường, mũ, giày chị Huyền cũng bật ra. 

Theo ông Phú Văn Phượng – Giám đốc Công ty CP Môi trường đô thị Nghệ An cho biết: “Chị Huyền là Công nhân thuộc Đội thu gom rác số 4, hiện tại đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An, kết quả ban đầu là chấn thương sọ não, bị vỡ xương chậu, và đang chờ xem kết quả hội chẩn như thế nào. Sau khi nhận được thông tin, công ty kịp thời  đưa vào bênh viện 115 rồi chuyển sang Đa khoa tỉnh. Gia đình chị Huyền thuộc diện khó khăn, 2 vợ chồng đều là công nhân cả".

Công an có mặt tại hiện trường.

Nghề công nhân vệ sinh môi trường thường xuyên đối mặt với rác thải độc hại, nguy cơ tai nạn giao thông, chưa kể, những đợt phục vụ cao điểm, ngày Tết Nguyên đán, lễ hội, và công nhân môi trường vẫn phải đi làm trong khi người khác được nghỉ ngơi. Họ chính là những người hùng thầm lặng trong công tác bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, góp phần cho thành phố tươi đẹp hơn.

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Nữ công nhân môi trường bị thương nặng khi đang làm việc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Yên Bái tạo thói quen “tiêu dùng xanh, sản xuất xanh”
Những năm trước, khái niệm về "tiêu dùng xanh" còn xa lạ với đa số người dân Yên Bái, nhất là tại các huyện vùng cao thì gần đây mọi người đã quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước