Thứ sáu, 29/03/2024 05:39 (GMT+7)

Nhà Máy bia Heineken Quảng Nam được bình chọn DN vì môi trường

Nam Hà -  Thứ bảy, 28/07/2018 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhà Máy bia Heineken Việt Nam - Quảng Nam là doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác bảo vệ môi trường sẽ được tôn vinh trong chương trình “Doanh nghiệp xứ Quảng chung tay vì môi trường xanh-sạch-đẹp".

Tọa lạc tại trên đường số 2, Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), Nhà Máy bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam.

Nhà máy có diện tích 7,5 ha; là nơi đang sản xuất và kinh doanh sản phẩm bia Tiger và Larue - một thương hiệu nổi tiếng có chất lượng đồng nhất trong hơn 100 năm qua, được người dân Quảng Nam, Đà Nẵng và nhiều vùng miền trên cả nước yêu thích.

Trong 10 năm qua, Nhà Máy bia Heineken Quảng Nam là một trong những đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả hàng đầu tại tỉnh Quảng Nam và mỗi năm đều đóng góp đáng kể vào ngân sách của tỉnh.

Không chỉ được yêu thích vì chất lượng tuyệt hảo, bia Larue còn là thương hiệu bia luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững.

Đặc biệt, Nhà Máy bia Heineken Quảng Nam cũng rất quan tâm đến việc đầu tư vào hệ thống cây xanh bao phủ khắp khuôn viên để tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp cho nhà máy.

Nhà Máy bia Heineken Quảng Nam luôn nỗ lực không ngừng để giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.

Để bảo vệ nguồn nước, Nhà Máy bia Heineken đã đầu tư xây dựng hệ thống nước thải tầm cỡ thế giới, nhằm đảm bảo nước thải ra môi trường đảm bảo các quy định của pháp luật.

Một phần nước thải sau khi xử lý sẽ được tái sử dụng cho mục đích tưới cây và nuôi cá.

Bên cạnh đó, Nhà Máy bia Heineken cũng tích cực giảm thiểu lượng nước tiêu thụ trong sản xuất để giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường.

Nhà Máy bia Heineken cũng áp dụng nhiên liệu sinh khối BIOMASS và năng lượng tái tạo ZEROCO2 tạo ra từ nước thải của các nhà máy để giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường…

  

Với sự tích cực trong công tác bảo vệ môi trường, ngày 06/7/2018, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành Công văn số 3657/UBND-KTN, về việc bầu chọn Nhà Máy bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam là 1 trong 10 đơn vị tiêu biểu trong công tác bảo vệ môi trường sẽ được tôn vinh trong chương trình “Doanh nghiệp xứ Quảng chung tay vì môi trường xanh – sạch – đẹp” năm 2018.

Chương trình do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức, sẽ diễn ra tại khách sạn Bàn Thạch (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) vào tối ngày 31/7/2018.

Bạn đang đọc bài viết Nhà Máy bia Heineken Quảng Nam được bình chọn DN vì môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Yên Bái lan tỏa phong trào thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt
Hưởng ứng Phong trào "Toàn dân đoàn kết thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh phát động, thời gian qua, các địa phương của tỉnh Yên Bái đã tích cực triển khai, cụ thể hóa bằng nhiều phong trào, hoạt động cụ thể.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.