Thứ sáu, 29/03/2024 00:08 (GMT+7)

Tài trợ dự án bảo vệ môi trường

MTĐT -  Thứ ba, 02/10/2012 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo thông báo của Mạng lưới Thế hệ Xanh, hiện nay Quỹ “Thế Hệ Xanh cùng hành động” đang tiếp tục nhận đề xuất dự án tài trợ cho các hoạt động bảo vệ môi trường. Theo đó, Quỹ sẽ tài trợ cho ba dự án xuất sắc nhất, với số tiền tối đa 25.000.000 VND cho mỗi dự án. Ưu tiên các dự án mang tính kỹ thuật, giải quyết trực tiếp vẫn đề môi trường/biến đổi khí hậu tại địa phương.

Mục tiêu của quỹ tài trợ “Thế Hệ Xanh cùng hành động” là Tìm kiếm và hỗ trợ thực hiện các dự án có tính sáng tạo của thanh niên Tăng cường sự tham gia của giới trẻ vào các hoạt động bảo vệ môitrường, phòng chống & giảm nhẹ rủi ro thiên tai, ứng phó với Biến đổi khí hậu. Huy động nguồn lực để hỗ trợ các chương trình, dự án môi trường hiệu quả trong thanh niên. Nâng cao năng lực thựchiện dự án cho các cá nhân/nhóm/câu lạc bộ môi trường; trao đổi ý kiến, chia sẻ thông tin và liên kết với những người có chung mối quan tâm.
Đối tượng tham gia nhận tài trợ từ Quỹ “Thế Hệ Xanh cùng hành động” là các nhóm/câu lạc bộ môi trường của thanh niênTất cả các bạn trẻ đang sinh sống tại Việt Nam yêu thích, muốn hành động vì môi trường và có ý tưởng hoặc sáng kiến khả thi nhằm bảo vệ môi trường, ứng phó với BĐKH.
Các dự án cần được gửi cho quỹ tài trợ chậm nhất 3 tuần trước khi diễn ra để ban tổ chức xem xét và phê duyệt. Thời gian nhận đề xuất dự án: 10/7/2012 – 15/10/2012. Các dự án thực hiện được nhận tài trợ sẽ triển khai từ tháng 7/2012 tới tháng 01/2013.
                                                                                    Nguồn VEA
Bạn đang đọc bài viết Tài trợ dự án bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Yên Bái lan tỏa phong trào thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt
Hưởng ứng Phong trào "Toàn dân đoàn kết thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh phát động, thời gian qua, các địa phương của tỉnh Yên Bái đã tích cực triển khai, cụ thể hóa bằng nhiều phong trào, hoạt động cụ thể.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.