Thứ năm, 28/03/2024 15:49 (GMT+7)

Chỉ số chất lượng không khí có những chuyển biến tốt hơn

Khắc Việt -  Thứ ba, 10/03/2020 16:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo moitruongthudo.vn, Sở TN&MT Hà Nội, lúc 10h sáng 10/3 tại 11 trạm quan trắc trên địa bàn TP đang có xu hướng giảm, không còn khu vực xuất hiện chỉ số xấu như ngày 9/3, AQI dao động từ 82 - 150.

Khu vực Đại sứ quán Pháp đo được AQI thấp nhất, ở mức trung bình (82) và khu vực Hàng Đậu có chỉ số AQI cao nhất và ở mức kém (146). Các khu vực khác, chỉ số AQI duy trì ở mức kém và đang tiếp tục được cải thiện theo giờ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng sớm ngày 10/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở Đông Bắc Bắc Bộ, trong đó có khu vực Hà Nội. Do không khí lạnh tràn về đã đẩy luồng khí nồm ẩm lên cao, khuếch tán bớt chất ô nhiễm và bụi mịn, giúp chất lượng không khí ở một số khu vực của Hà Nội được cải thiện.

Theo dự báo, không khí của Thủ đô sẽ tốt dần lên vào những ngày sắp tới./.

Bạn đang đọc bài viết Chỉ số chất lượng không khí có những chuyển biến tốt hơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.