Thứ sáu, 29/03/2024 03:08 (GMT+7)

Chỉ số UV gây hại tại nhiều nơi trong những ngày Tết ở mức rất cao

MTĐT -  Thứ sáu, 12/02/2021 23:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày mùng 1 Tết, chỉ số tia UV ở miền Bắc ở mức cao, miền Trung và miền Nam ở mức rất cao.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày mùng 1 Tết Tân Sửu (12/2), chỉ số tia cực tím (UV) trong ngày tại các tỉnh, thành phố miền Bắc ở mức cao, ngoại trừ Hà Nội ở mức trung bình.

Dự báo chỉ số UV trong ngày hôm nay, với các tỉnh, thành phố miền Bắc, phổ biến đều có chỉ số uv cao nhất trong ngày hôm nay ở mức cao, ngoại trừ Hà Nội ở mức trung bình. Với các tỉnh, thành phố miền Trung và miền Nam, chỉ số UV cao nhất trong ngày hôm nay đều ở mức rất cao.

Dự báo chỉ số UV cực đại tiềm năng trong 3 ngày tiếp theo, với các tỉnh, thành phố miền Bắc đều ở mức có nguy cơ gây hại cao (Ảnh:Internet).

Dự báo chỉ số UV cực đại tiềm năng trong 3 ngày tiếp theo, với các tỉnh, thành phố miền Bắc đều ở mức có nguy cơ gây hại cao, ngoại trừ Hà Nội (ngày 15/02) có nguy cơ gây hại trung bình. Với các tỉnh, thành phố niền trung, phổ biến đều có nguy cơ gây hại cao, riêng Đà Nẵng (ngày 14/02) và toàn miền ngày 15/02 có nguy cơ gây hại rất cao. Với các tỉnh, thành phố từ Nha Trang đến Cà Mau, phổ biến đều có nguy cơ gây hại rất cao, ngoại trừ Cần Thơ (ngày 14 và 15/02), Cà Mau (ngày 13 và 14/02) có nguy cơ gây hại cao.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Chỉ số UV gây hại tại nhiều nơi trong những ngày Tết ở mức rất cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.