Thứ bảy, 20/04/2024 23:28 (GMT+7)

Chùm ảnh: Người dân bị “đầu độc” vì sống cạnh nhà máy bia Carlsberg

MTĐT -  Thứ hai, 17/07/2017 16:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau nhiều năm hoạt động, nhà máy bia Carlsberg đặt tại ngõ Hòa Bình 7 (Đường Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội) vẫn luôn là nỗi bức xúc của các tổ dân phố xung quanh. Dưới đây là loạt ảnh chúng tôi ghi nhận được tại địa bàn dân cư số 4, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Khí thải độc hại do hoạt động của nhà máy bia Carlsberg xả liên tục không kể ngày đêm gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của người dân tại địa bàn dân cư số 4, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Lò hơi của nhà máy xây dựng xát vách với nhà dân nên khí thải, bụi, hơi nóng,…của nó khiến sự bức xúc của người dân ngày một đẩy lên cao.

Lò hơi của nhà máy nằm ẩn dưới 1 lới tôn xanh bao bọc.


Để giảm thiểu bụi xâm nhập vào nhà các hộ gia đình ở đây chỉ còn cách dùng các tấm lưới để che chắn nhà cửa.


Nhà máy bia Carlsberg và trường học trong địa bàn chỉ cách nhau một con đường rộng không quá 5 mét.


Do tác hại của lượng khói bui thải ra từ lò đốt hơi khiến người già, trẻ nhỏ thường xuyên mắc phải các chứng bệnh về đường hô hấp.


Thậm chí đã có những người mắc bệnh lao phổi.

 Hơn 200 hộ dân ở đây đã gửi đơn thư khiếu nại đi khắp nơi kêu cứu nhưng vẫn chưa nhận được bất cứ một lời giải thích nào từ các cơ quan chức năng.

Trung Hiếu

Bạn đang đọc bài viết Chùm ảnh: Người dân bị “đầu độc” vì sống cạnh nhà máy bia Carlsberg. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất