Thứ sáu, 29/03/2024 05:02 (GMT+7)

Chùm ảnh: Rác ùn ứ trên các tuyến phố chính của Thủ đô

Lam Vy -  Thứ tư, 15/07/2020 08:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay, chỉ cần rác thải không được thu gom trong một ngày thì Thủ đô sẽ ngập ngụa trong rác, đâu đâu cũng thấy rác thải.

Cũng như những lần chặn xe rác lần trước, mỗi lần người dân sống xung quanh bãi rác Nam Sơn chặn xe rác là những ngày Hà Nội sống ngập ngụa trong rác, từ đầu phố tới cuối phố, chỗ nào cũng là rác thải không được thu gom.

Rác thải từ các con phố không được thu gom đã nhiều hơn  so với thường ngày, nhiều nơi rác vẫn còn trên các vỉa hè vì không có phương tiện để thu gom, các xe rác xếp hàng dài chờ cẩu nhưng vẫn chỉ chờ đợi vì không biết khi nào mới có chỗ đổ rác. Các tuyến phố chính của Thủ đô như đường Phạm Văn Đồng, phố Trung Kính, Chùa Láng, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt đều đang quá tải vì lượng rác sau một ngày tăng cao mà chưa được thu gom. 

Theo anh Lê Đức H. ( Công nhân vệ sinh môi trường của công ty Urenco 1) cho biết: “Từ 21h đêm qua tình trạng ùn ứ này đã diễn ra, hiện đang có 30 xe đang xếp chờ xe cẩu nhưng hiện tại vẫn chưa được cẩu.

Bình thường những lần trước khi bãi rác bị chặn thì sẽ được chuyển về bãi tập kết dưới Cầu Diễn nhưng hiện tại bãi dưới đó không cho đổ nên khi xe thu gom lần 1 xong từ tối qua lại quay trở về bãi bên Bồ Đề- Long Biên để chờ”.

Dưới đây là những hình ảnh PV ghi nhận trong khung giờ 21-22h tại các tuyến phố ngày 14/7:

Rác thải tập kết tại tuyến phố Phạm Văn Đồng chưa được thu gom, xếp hàng gây cản trở giao thông tại cung đường cửa ngõ của Thủ đô.

Bãi rác nhỏ chưa được thu gom trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài.

Công nhân vệ sinh của Urenco 4 không có xe để thu gom rác bởi các xe đều đã đầy rác.

Điểm tập kết xe rác tại đường Cầu Giấy- gần đền Voi Phục, số lượng xe lên tới 30 chiếc chưa được cẩu đi.

Xe rác chưa được thu gom tại Chùa Láng, đậy bạt từ tối ngày 13/7.

Công nhân vệ sinh môi trường của công ty Vĩnh Yên đang vất vả đậy các xe chở rác bởi chưa có xe cẩu đi tại tuyến đường Hoàng Quốc Việt.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin!

Bạn đang đọc bài viết Chùm ảnh: Rác ùn ứ trên các tuyến phố chính của Thủ đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.