Thứ năm, 25/04/2024 15:18 (GMT+7)

[Clip]: Sứa thùng bơi dưới kênh nước trong vắt tại Venice gây sốt

MTĐT -  Thứ bảy, 25/04/2020 10:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hình ảnh con sứa bơi tung tăng dưới dòng kênh ở Venice (Ý) đã gây sốt trên mạng như một nét chấm phá tích cực trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu.

[Clip]: Sứa thùng bơi dưới kênh nước trong vắt tại Venice (Dân trí):

Được biết, cảnh tượng sứa thùng thong thả bơi cách mặt nước chỉ vài chục cm lọt vào ống kính của nhà động vật học Andrea Mangoni, Fox 13 hôm 22/4 đưa tin.

Ông chia sẻ rằng, mình đã vô tình nhìn thấy chú sứa bơi trong dòng nước xanh trong ở Venice và ghi lại hình ảnh ấy. Ngay lập tức, đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội và được các tờ tin tức sử dụng.

"Các kênh ở Venice đặc biệt tĩnh lặng vì vắng bóng tàu thuyền. Nhờ đó, con sứa này có thể bơi dưới làn nước trong vắt gần cầu Bareteri. Trông nó như đang lướt qua những tòa nhà in bóng xuống mặt kênh", anh nhận xét.

Con sứa bơi tung tăng dưới kênh nước ở Venice.

Trong khi du khách quốc tế đều tạm thời... ở nhà vì cả thế giới đang cùng đương đầu với dịch Covid-19, thành phố du lịch Venice trở nên yên ắng. Hoạt động đi lại trên những con kênh trước vốn sôi động là thế, nay cũng giảm hẳn.

Italy đang là một trong những tâm dịch lớn nhất nhất thế giới, đến nay, nước này đã có 192.994 trường hợp nhiễm Covid-19 và 25.969 trường hợp tử vong vì dịch. Ngày 9/3, Thủ tướng Italy Giuseppe Conte đã áp lệnh phong tỏa toàn quốc để đối phó với Covid-19. Việc phong tỏa đất nước đã khiến chất lượng không khí và môi trường nước này cải thiện rõ rệt trong thời gian qua. Venice là thành phố nổi tiếng với hệ thống kênh nước dày đặc, cũng vắng tàu thuyền qua lại nay cũng vắng bóng tàu thuyền qua lại.

Venice là thành phố nổi tiếng với hệ thống kênh nước dày đặc, cũng vắng tàu thuyền qua lại.

 Nhật Hạ(t/h)

Bạn đang đọc bài viết [Clip]: Sứa thùng bơi dưới kênh nước trong vắt tại Venice gây sốt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.