Thứ năm, 18/04/2024 21:08 (GMT+7)

Hội Thao - Hội diễn văn nghệ ngành nước lần thứ IX năm 2019

Dũng Nguyễn -  Thứ năm, 12/09/2019 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bà Đoàn Thị Kim Quy cho biết: "Đây là chương trình được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, với mục tiêu khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc".

Sáng ngày 12/09/2019, chương trình Hội thao – Hội diễn văn nghệ ngành nước khu vực miền Bắc lần thứ IX (bảng 1) được khai mạc tại Nhà luyện tập và thi đấu Thể thao tỉnh Phú Thọ.

Đến dự có Anh hùng lao động Cao Lại Quang, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam; ông Phan Trọng Tấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ; Đồng chí Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc sở VH - TT  -  DL tỉnh Phú Thọ; Đồng chí Bùi Đức Nhẫn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Thọ, cùng với nhiều đồng chí lãnh đạo khác.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên 2 năm một lần. Năm 2019 đơn vị đăng cai tổ chức là Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Thọ, với tổng số gần 600 vận động viên, diễn viên của 16 đoàn, gồm các môn thể thao như: cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, bóng đá, kéo co và tenis.

Lễ khai mạc chương trình Hội Thao - Hội diễn văn nghệ ngành nước lần thứ IX năm 2019.

Chị Cù Thị Lan, vận động viên đoàn Hải Phòng cho biết: “Đến với hội thao năm nay, tôi cũng như rất nhiều anh chị em trong đoàn rất háo hức. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ được phát huy và tổ chức thường niên hơn nữa để anh chị em cán bộ công nhân viên chúng tôi có nhiều cơ hội rèn luyện và học hỏi”.

Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn

                                          Các vận động viên tham gia thi đấu môn cầu lông

Trao đổi với PV Bà Đoàn Thị Kim Quy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần cấp nước Phú Thọ cho biết: “Đây là chương trình được tổ chức cho cán bộ công nhân viên chức, người lao động, nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao rèn luyện thể chất, với mục tiêu khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Đồng thời tạo tinh thần đoàn kết, học hỏi của cán bộ, công nhân viên giữa các đơn vị với nhau.

Với những gì chương trình đem lại chắc chắn sẽ tạo thêm động lực và tinh thần đoàn kết trong tập thể anh chị em cán bộ chi hội Cấp nước Miền Bắc.

Bạn đang đọc bài viết Hội Thao - Hội diễn văn nghệ ngành nước lần thứ IX năm 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.