Thứ sáu, 29/03/2024 13:57 (GMT+7)

Khánh Hòa: Bức xúc vì đường bụi, người dân mang gỗ, đá tảng chặn xe

MTĐT -  Thứ sáu, 09/03/2018 11:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cho rằng hàng loạt xe ben, xe tải chở đất đá lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 3 (đoạn qua xã Phước Đồng, TP Nha Trang) gây bụi, người dân đã mang gỗ lớn, đá tảng… ra chặn xe nhiều ngày nay

Thông tin trên báo Dân trí, người dân phản ánh, thời gian qua, trên tuyến tỉnh lộ 3 (đoạn qua thôn Phước Điền, xã Phước Đồng, TP Nha Trang) lượng xe ben, xe tải chở đất đá hoạt động quá nhiều đã gây bụi mù mịt. Theo người dân, xe chở đất hoạt động cả ngày đến khuya nhưng lại ít tưới nước.

Quá bức xúc vì đường bụi, làm ảnh hưởng đến cuộc sống nên người dân đã chặn xe chở đất, đá.

Người dân chặn xe chở đất đá trên tỉnh lộ 3 vì cho rằng đường bụi, chiều 5/3

Trao đổi với PV báo Dân trí, ông Đặng Lợi, Chủ tịch UBND xã Phước Đồng thừa nhận, tình trạng xe chở đất đá gây bụi khi lưu thông trên tỉnh lộ 3 đoạn qua xã này là có thật khiến người dân bức xúc.

Sau khi nhận được phản ánh, các xe tưới nước được điều đến làm giảm bụi, đồng thời địa phương đã có mặt tuyên truyền, giải thích cho bà con nên hoạt động giao thông đã trở lại bình thường.

Được biết, những xe chở đất đá từ huyện Diên Khánh Hòa qua tuyến đường này về Nha Trang để phục vụ cho các công trình xây dựng ở phía Tây thành phố. Trước mắt, địa phương đã báo cáo TP Nha Trang và yêu cầu các doanh nghiệp có xe chở đất cát tăng cường tưới, rải nước.

Mtdt

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Bức xúc vì đường bụi, người dân mang gỗ, đá tảng chặn xe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới