Thứ sáu, 29/03/2024 11:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo dọn rác trước giờ nhận HCV SEA Games

MTĐT -  Thứ tư, 11/12/2019 10:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong khi các học trò còn đang ăn mừng chức vô địch SEA Games 30, HLV Park Hang Seo cùng một số thành viên ban huấn luyện đã ở lại để dọn rác trên sân.

Đêm qua, đêm đầu tiên bóng đá Việt Nam là vua SEA Games, sau tròn một thập kỷ đợi chờ. Bởi 60 năm, gần như bằng một đời người. Hơn nửa thế kỷ với đầy hỉ, nộ, ái, ố, gần 30 năm sau ngày hội nhập, bóng đá Việt Nam giờ không còn đau đáu giấc mơ SEA Games nữa. Tấm huy chương vàng khu vực không còn là nỗi ám ảnh với các thế hệ cầu thủ nữa.

Đội tuyển U22 Việt Nam ăn mừng sau khi giành chiến thắng. (Ảnh: Hồng Nam)  

Với tỷ số 3-0, nhưng giờ chúng ta là người thắng chứ không phải kẻ thua. Cũng ở chung kết SEA Games, chúng ta đón nhận những nụ cười, chứ không phải hai hàng nước mắt.

Cũng trong đêm qua trong khi các học trò còn vẫn đang ăn mừng chức vô địch SEA Games 30, thì HLV Park Hang Seo đã tự mình nhặt từng chai nhựa học trò vứt xuống, nhờ trợ lý mang thùng rác đến để giúp Ban tổ chức SEA Games dọn vệ sinh khu kỹ thuật U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đến thu nhặt từng chai. Ông tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi trước lễ trao huy chương để giúp các tình nguyện viên và Ban tổ chức dọn dẹp vệ sinh. (Ảnh: Hồng Nam)
Sau khi dọn dẹp một số chai nước, ông Park gọi trợ lý, yêu cầu mang thùng rác ra để dọn cho tiện. (Ảnh: Hồng Nam)
Nhờ có sự tận tâm của Park, BTC nhanh chóng hoàn tất việc dọn vệ sinh. (Ảnh: Hồng Nam)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên thầy Park thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Ông thầy người Hàn Quốc luôn yêu cầu các thành viên U22 Việt Nam phải dọn rác thật sạch trước khi rút lui.

Đây là sự khác biệt của HLV sinh năm 1959 với những người đồng nghiệp của mình ở SEA Games 30.

Hình ảnh HLV Park Hang Seo ở lại dọn rác sau trận thắng U22 Campuchia
Các cầu thủ dự bị U22 Việt Nam cũng dọn rác cùng thầy Park
Ông tự mình dọn rác cùng ban huấn luyện và các học trò
Bạn đang đọc bài viết Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo dọn rác trước giờ nhận HCV SEA Games. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.