Thứ sáu, 29/03/2024 22:10 (GMT+7)

Lào Cai: Thu gom rác sinh hoạt sau Tết

Loan Oanh -  Thứ tư, 17/02/2021 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công tác phân loại rác thải tại nguồn đã góp phần quan trọng trong bảo vệ môi trường đô thị

Sau Tết Tân Sửu 2021, lượng rác thải sinh hoạt từ các hộ dân được đưa ra tập kết tại khu vực vỉa hè, lòng đường khá lớn, khiến các công nhân thu gom rác phải ra sức nỗ lực đảm bảo vệ sinh, giữ gìn cảnh quan đô thị “xanh, sạch, đẹp” trong những ngày đầu năm mới.

Theo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị tỉnh Lào Cai, trong những năm qua, với việc tỉnh chỉ đạo các địa phương và đơn vị triển khai hướng dẫn người dân thực hiện công tác phân loại rác thải tại nguồn đã góp phần quan trọng trong bảo vệ môi trường đô thị, cùng sự vào cuộc của chính quyền các cấp, sự nỗ lực của người lao động của đơn vị và đồng thuận của người dân, Công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ cho môi trường đô thị luôn “xanh, sạch, đẹp”.

Công nhân Môi trường thu gom rác, giữ gìn cảnh quan đô thị xanh-sạch-đẹp.

Đặc biệt, những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán, công việc dọn dẹp và thu gom rác thải luôn được Công ty quan tâm thực hiện tốt để gìn giữ không gian đô thi văn minh. 

Bạn đang đọc bài viết Lào Cai: Thu gom rác sinh hoạt sau Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới