Thứ năm, 28/03/2024 22:48 (GMT+7)

Miền Bắc mưa rét về đêm và sáng, trưa chiều hửng nắng

MTĐT -  Thứ tư, 18/11/2020 08:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 18/11, các tỉnh miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết mưa lạnh về đêm và sáng, có nơi nhiệt độ dưới 18 độ C, đến trưa chiều trời hửng nắng ấm.

Về chỉ số UV cực đại và tiềm năng nhiệt, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết trong ngày 18/11, các tỉnh, thành phía Bắc như: Hạ Long, Hải Phòng, Hà Nội chỉ số UV cực đại chỉ ở ngưỡng nguy cơ gây hại trung bình; trong khi các tỉnh từ Huế trở vào Cần Thơ, Cà Mau chỉ số UV cực đại ở ngưỡng nguy cơ gây hại cao. Thậm chí, khu vực Nam Bộ như Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Cà Mau chỉ số UV cực đại đều ở ngưỡng nguy cơ gây hại cao đến rất cao.

Dự báo chi tiết cho các vùng trên cả nước ngày 18/11:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 18-29 độ, có nơi trên 29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trời lạnh về đêm và sáng sớm.

Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 21-29 độ C.

Hà Nội trưa chiều giảm mây, trời nắng (Ảnh minh họa/ Nguồn Internet).

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 21-29 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đêm không mưa, phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ 23-32 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ 19-30 độ, có nơi trên 30 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, miền Tây Nam Bộ chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 23-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Miền Bắc mưa rét về đêm và sáng, trưa chiều hửng nắng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.