Thứ sáu, 29/03/2024 03:04 (GMT+7)

Mưa lũ ở Lạng Sơn: Giao thông thông suốt, các dự án an toàn

MTĐT -  Thứ bảy, 18/08/2018 10:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ảnh hưởng của cơn bão số 4 và nước sông dâng cao đang được lực lượng chức năng Lạng Sơn kiểm soát.

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, ông Nghiêm Văn Hải, Giám đốc Sở GTVT Lạng Sơn cho biết: "Hiện tại ở Lạng Sơn có mưa nhỏ, thi thoảng nặng hạt nhưng chưa gây ảnh hưởng lớn đến tình hình giao thông của toàn tỉnh. Chúng tôi vẫn đang túc trực 24/24h và kiểm soát được tình hình. Ngoài vị trí Km130, Quốc lộ 1, đoạn qua địa phận huyện Chi Lăng bị sạt lở nhưng đã nhanh chóng được khắc phục, phương tiện tạm thời di chuyển theo một làn đường. Tính đến thời điểm hiện tại (19h30), giao thông trên địa bàn vẫn ổn định".

Nước sông Kỳ Cùng dâng cao nhưng vẫn đang được kiểm soát, chưa gây thiệt hại về người và tải sản ở Lạng Sơn.

Trước thông tin cầu Na Sầm (huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) bị ngập chìm sâu trong nước, tạm thời chia cắt một số xã, ông Hải cho biết giao thông tại đây vẫn di chuyển bình thường. Người tham gia giao thông và người dân cần chú ý quan sát và cẩn thận khi đi qua đây vì lượng nước sông có thể dâng cao bất cứ lúc nào.

Về thông tin dự án cầu Kỳ Lừa bắc qua sông Kỳ Cùng nằm trong trung tâm TP. Lạng Sơn đang bị ảnh hưởng lớn khi lượng nước sông đang dâng cao, Giám đốc Sở GTVT Lạng Sơn thông tin: "Do mưa lũ nên dự án đã tạm dừng thi công. Các mố trụ của cầu rất vững chắc nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Tuy nhiên, để phòng tình huống, chúng tôi vẫn túc trực và sẵn sàng xử lý sự cố, nếu có".

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Mưa lũ ở Lạng Sơn: Giao thông thông suốt, các dự án an toàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.